37;07

384 15 7
                                    

A/N: So Mga B3h nakahanap na ako ng pwedeng ipang Lovetriangle sa Verkwan Ahe 😊 Chinat ko sya sa Feysbuk at nag reply naman sya and im so keleg for that 😂 So ayun nga Si missauthorC for sure naman kilala nyo sya mga b3h 😊 At dahil nga Si Cloe Boo Ang kalove-traiangle ng Verkwan aba syempre si Boo ang love interest nya dito , So Alam na ang gwapo ni Seungkwan pag nasa Jeju sya 😂

--

" Mga bata nandito na tayo" sigaw ni Cheollie ng makarating na sila sa jeju.

" Ang ingay mo naman cheol natutulog yung dyusugh ey" pag rereklamo ni Jeonghan.

" Diba sabi mo gisingin ko kayo pag nandito na tayo? buti nga kayo nakatulog ako hindi ey" sabi ni cheol.

" SO NAG REREKLAMO KANA NGAYON ? " bulyaw ni Jeonghan
.

" Syempre hindi hehe aylabyu bebeko hihi" sabi ni cheol .

" anue? landian nalang kayo dito? " tanong ni Hao na halatang kakagising lang may tulo laway pa sya besh tapos nag susungit agad.

"bumaba na nga tayo baka mag sapakan pa kayo dyan mahampas ko lang kayo ng gitara " sabi ni uji . Kaya nag sibabaan na sila sa sasakyan alam nyo na Beastmood yan si Uji tapos kakagising nya lang baka tutuhanin ang pag hampas sayang ang peys ghaash.

" So Guys Welcome to my Hometown" sabi ni Kwan pag baba nilang lahat .

" Taray tama ang english nya ngayon im so proud." sabi ni Gyu.

" Ofcorss im da beast qwariti u knoe? " sabi ulit ni kwan.

" dapat kasi nog di mo na pinansin " sabi ni hao.

" Hey betch dont whispering with wings me iz riniging u duh" sabi ni kwan kaya natawa nalang si vernon at hinawakan ang kamay nito.

" Vertotoy staph nervosing me iz hir " sabi ni kwan sakanya.

" dont worry boo~~ im not that much nervous just pls stay by my side" sabi ni benon myghaad ayan nanaman sila nag eenglish nanaman Rip talaga 😂

So kumatok na sila sa bahay nila seungkwan. Syempre sinalubong sila nila Mama Boo, Noona Boo at Noona Boo two 😂😂 Di ko kasi alam pangalan ng ate ni seungkwan kaya sorrey na agad Okey. Pero nagulat sila ng mayroon pang kasunod ang mama at mga noona ni Kwan.

" Hi Boo~~~ Ohmyghaaad imissyou bakit ngayon ka lang bumalik ng Jeju? " sabi nung babae at Patakbong humakap kay Kwan.

Biglang napabitaw si Seungkwan sa kamay ni Benon kasi nga bigla syang niyakap nung babae.

" Ohmghaaaad Cloe imissyou two " sigaw din ni Seungkwan.

nag katinginan naman sila Hao, Gyu , Seok at si Hoshi yung tingin na -Ohmyghaad-Betch-Whus-that-Pokemon-look- 😂😂

Ang tagal nga ng yakapan nila ey , kala mo silang mag jowa na ang tagal hindi nag kita.

Biglang umubo si Vernon kaya napabitaw sa yakapan si kwan.

" U iz Okay Vernon ? " tanong ni kwan.

" Yah im fine boo~~" sabi ni benon tapos sinamaan sya ng tingin ni Cloe.

" Hey how dare you to call him Boo? he's not your boo' he's My boo so dont you dare to call him that. " pag tataray ni cloe.

" Excuse me miss? as far as i know he is my Boo~ MY BOO no One Can call him by Boo, but Only Mine. " pag tataray din ni benon taray may pag fliphair pa yan 😂

" para kayong tanga nag aagawan pa kayo sa boo ey apat naman silang boo" sabi nalang ni hao kasi nakakaramdam narin sya ng tension sa pagitan ni Benon at cloe.

" pumasok na kayo dito para maka kain na" sabi ni Mama boo.

Sumunod naman sila agad. Tapos si benon at Boo naka holding hands habang si cloe nakakapit sa kabilang braso ni Boo

" mga betch di ko alam may pagka tomboy pala si kwan" sabi ni seokmin kay hao at hoshi.

" haha gague marinig ka nyan " sabi ni hoshi.

" tangeks tignan mo? ayaw na ayaw kaya ni kwan na may dumidikit sa kanyang babae pero kung maka kapit sa kanya si cloe parang wala lang. " sabi ni seok.

" hayaan mo nalang sya betch ang isipin mo nalang kung pano ka mananalo sa karera mo mamaya ilalaban ka daw ni mama boo sa mga kabayo ng kapit bahay " sryosong sabi ni hao kaya natawa si hoshi.

" tangina mo ba betch? sabuntan nalang oh? fit3 m3 b3tch " sabi ni sok kay hao .

" tigilan nyo nayan pumasok na kayo dito " sita sakamla ni mama boo kaya sumunod nalang sila.

---------💮💮💮---------

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon