T h i r d P e r s o nBreaktime nila ngayon at syempre mag kakasama bottomesang dyusugh 😂
"Hoy Kwan mag kwento kana! baklang to ang keri keri tsk!" iritang sabi ni hao haha bitter kasi sya besh 😂
" hihi ey keshe eneng ekekwente ke? " parang tangang sabi ni kwan tapos ang sama ng tingin sa kanya ni uji habang hinihimas ang gitara nya WTf? hinihimas? Ghaaash 👀
"yung tungkol kasi sainyo ni noo tangnang to " sabi ni wonu.
" ey hihi nanliligaw na sya sakin " maarting sabi ni kwan at may pag fliphair pa si mayora kaya nairita sakanya ang mga bitter na kausap nya 😂
"ey bakit bakit ka daw nya liligawan? " tanong ni jeonghan.
" ey malamang hyung may gusto sya sakin kaya nya ko liligawan alangan trip trip lang? " sagot ni kwan.
" haha nag tatanong lang naman ey " sabi ni han at nag peace sign.
" nang aano ka ey nuh? " Sabi ni kwan na ginaya pa si lola nidora 😂
" pero sasagutin mo ba? " tanong ni dk.
"malang hyung mag papaligaw ba ako kung wala akong balak na sagutin sya. " sabi ni kwan.
" ey tangina bakit ka nagagalit nag tatanong lang naman " sabi ni dk kaya natawa si kwan.
" pano parang ayaw nyo maniwala na nag mamahalan kame ni vertotoy ko " sabi ni kwan at nag pout pa sya kaya napamura si uji, wuno at hao 😂
" tangina kwan ha ang pangit baka ibalibag kita " sabi ni uji at inirapan sya.
" sus inggit lang kayo kasi ako niligawan kayo kasi biglaan lang ung mga jowa nyo ey " natatawang sabi ni kwan.
" hindi biglaan yun, mahal naman namin ni soonyoung ang isat isa bakit kailangan pa nang ligawan? kilala narin namin ang isat isa kaya hindi na talaga kailangan yun. Ang nag liligawan lang kasi ung mga strangers na nag kagustuhan pero kung friends naman kayo bakit pa diba? " mahabang detalye ni uji.
" Amen " sagot ni jeonghan at dk Natawa naman si uji.
" oo nga ung relasyon kasi ung pinapatagal hindi ung panliligaw. Syempre pag nanliligaw sayo ang isang tao puros maganda ipapakita nyan sayo, baka pag sinagot mo sya at bigla syang nag bago ng ugali mabbeastmood ka lang . Kaya kung gusto mo naman talaga sya sagutin mo na para hanggat maaga malaman mo ung totoong ugali nya. " mahabang pahayag ni wuno.
" Amen " sabay na nanaman na sabi ni jeonghan at dk.
" haha may pinag huhugutan ba kayong dalawa? " natatawang tanong ni hao kanila uji at wuno.
" Hindi ang sakin lang kung gusto naman pala nila ang isat isa wag na patagalin" sabi ni uji.
" oo nga kasi baka pag pinatagal mo pa mag sawa sya bigla tapos iiyak iyak ka " sabi ni wuno . Natahimik naman sila lahat.
" oh? bakit parang ang seryoso natin? dapat masaya tayo kasi may pag ibig na si kwan makakarelate na sya pag nag ddrqma tayo ghaaash " sabi ni jeonghan kaya nag tawanan sila lahat.
-
Tumunog na ang bell kaya nag mamadali na silang mag si balikan sa kanikanilang classroom.
-
Napaisip si kwan. " tama nga siguro sila hyung.. Relasyon ang pinapatagal hindi ang ligawan" sabi nya at bumuntong hininga.
" pano nga kung mag sawa bigla si Vernon? kasi ang bilis nyang magka gusto sakin , hindi malabong mabilis din mawala yun lalo na kung mag papabebe pa ako " sabi nya ulit sa sarili nya.
" Boo~~ what are you doing here? are you cut your classes? " tanong ni vernon sakanya kaya nagulat sya . Haller ? nag mmoment sya dun bigla biglang may mag sasalitang living noo with shining shimering gums 😂✌
" ha? hindi may iniisip lang ako " sabi ni kwan at nginitian si vernon, ngumiti din pabalik si vernon at tinabihan sya sa upuan, Nasa bench kasi sila.
"what are you thinking? " tanong ni vernon.
" iniisip ko kung pano maging panget. Nakakasawa na kasi maging maganda " sabi ni kwan tapos natawa si vernon yung nakakainsultong tawa kaya napa kunot ang noo ni kwan. Tapos buglang tinakpan ni vernon ang bibig nya kasi hindi nya mapigilan ung tawa nya.
" im sorry pff"
" para kang timang sapakin kita dyan ey " sabi ni kwan at nag pout pa.
" dont pout boo~~ wag mo na isipin kung pano pumanget, para sakin ikaw padin ang pinaka maganda " sabi ni vernon edi kinikilig nanaman si malandeng seungkwan 😂
" enebe venen nekekenes te " sabi ni kwan at may pag hampas pa sa dibdib ni vernon lewls chansing si boo 😂
" Verno me is want to something say " sabi ni kwan na nag pakunot sa malapad na noo ni vernon 😂😂
" What? " sabi ni vernon.
" me is saying is.. Me is saying yes to you " sabi ni kwan .
"
What? " hindi padin maintindihan ni vernon.
" tangina . Sinasagot na kasi kita . yes! Me is willining to be your girlfriend ghaaash " sabi ni kwan tapos ang tagal pa bago mag sink in kay vernon kaya napa tulala lang sya.
" hoy ano ? hindi kaba masaya? " tanong ni kwan tapos parang natauhan bigla si vernon
" are you trying to say that? were now official? " tanong ni vernon
" ha? " sagot ni kwan
" omghaaaad Boo are you accepting my love? " tanong ulit ni vernon peri napakamot lang ng ulo si kwan.
" tangina naman noo ey. Mag tagalog kna kasi pag di ka tumigil dyan, ngayo palang break na tayo gague ka " sabi ni seungkwan tapos bigla syang niyakap ni vernon.
" Tayo na ba talaga? " di makapaniwalang taning ni vernon tapos tumango lang si kwan.
" YES! WOOH WE ARE NOW OFFICIAL " sigaw Ni vernon napangiti naman si kwan kasi ang saya saya ni vernon.
" Iloveyou boo~~ thankyou you dont know how im happy right now " sabi ni vernon at hinalikan ang kamay ni boo.
" hihi tengene enedew? pero iloveyou two noo " sabi ni kwan at niyakap si vernon.
--------------------💮💮💮-----------------
BINABASA MO ANG
Message(VerKwan Ff.)
Short StoryCOMPLETED. In which Boo Seungkwan stop sending message to Vernon ? Mapapansin kaya sya ni Vernon? o palagi nalang sya iseen? VERKWAN FANFIC. ©infiressuweg2017 75 in SS 01-20-18