28;04

396 17 2
                                    


Isang linggo ng hindi nag kikita si Vernon at Seungkwan dahil sa kakaPractice ni Benon, syempre pag sa school naman hindi rin sila mag kikita dahil hindi naman sila mag kaklase tapos mag kaiba pa ng Clubs ang sinalihan nila. Malapit na kasi ang program sa school nila kaya todo practice ang hiphop club dahil sila ang mag peperform dun.

" Vernon nabasa mo naba ung post ni Kwan ? " tanong ni Wonu may Vernon.

" hindi pa hyung, wala na akong time mag online ey. " sagot ni Vernon.

" gagsti nababaliw na yun sa sobrang pagka miss sayo, kahit ba sa teks di kayo nag kakausap? " tanong ulit nito.

" pag tineteks nya kasi ako hindi pa ako tapos sa ginagawa ko tapos pag mag rereply na ako tulog na sya" sagot ni vernon.

" Nako Hansol hindi pwede yan, kung kelan kayo na tsaka kayo walang time sa isat isa? baka ipag palit ka ni Seungkwan sa iba" biglang singit ni Gyu.

" Hoy kumatok ka nga sa kahoy mamaya maging totoo yan ey " sabi ni Vernon.

" magiging totoo talaga yan kung di mo sya bibigyan ng oras, dapat kahit busy ka, isingit mo parin sya para lalo ka nyang mahalin syempre iisipin nun hindi sya importante kasi mas inuuna mo ibang bagay kesa sa kanya. " sabi pa ni gyu.

Bigla naman napatayo si Vernon sa kinauupuan nya at lumapit kay Cheol.


" Hyung i want- " hindi pa natatapos ni vernon ang sasabihin nya nag salita na si cheol.

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon