39;09

320 22 3
                                    

°•°•°•°

" Anong ginagawa mo dito benonq? " tanong ni Boo kay Vernon, nasa tabi sya ng dagat na mumuni muni.

" Im just thinking and appreciate the nature" sabi ni benon.

" ow relly? me two me want thinkinging two " sabi ni boo kaya napa ngiti si benon.

" whats your prov benonq? " tanong ni boo

" Huh? nothing, muka ba akong may problema?" Tanong din nito.

" maloloko mo lahat wag lang ako, till me? why? " sabi ni boo. At tumabi sa kinauupuan ni benon, inakbayan naman  sya nito.

" wala lang, nag seselos lang naman ako ey " sabi ni benon.

" bakit? kanino? " naguguluhang tanong ni boo.

" kay Cloe , parang ang close nyo lang kasi, samantalang tayo kahit tayo na parang hindi ko parin alam lahat tungkol sayo " sabi ni benon kaya kinurot ni boo ung ilonv nya.

" Ghaaash benon nikekeleg ako " sabi ni boo.

" wag mo akong tawanan boo seryoso ako ey , feeling ko wala akong kwentang boyfriend " sabi ni benon.

" Luh? kung wala kang kwentang boyfriend edi sana ginawa kitang girlfriend " sabi ni boo kaya natawa nanaman si benon.

" boo~~ nag ddrama kasi ako ey " sabi ni benon.

" Alam mo kasi benonq~~ di mo kailangan mag drama kasi ikaw lang ang mahal ko enebe ibibigay ko nga sayo vergenetey ko diba? " sabi ni kwan kaya lalong natawa si benon.

" alam mo kasi yung dramahan ayako nyan, dapat mag ddramahan lang tayo pag mag bbreak na tayo pero hindi naman mangyayari yun kaya wag kang mag drama okay? " sabi ni boo.

" kaya mahal kita ey " sabi ni Benon tapos hinalikan sa noo si boo.

" Ang dami dami mong pwedeng pag selosan babae pa talaga? " sabi ni boo.

" ey kasi nga may gusyo sya sayo " sabi ni benon.

" mag selos ka kung ako ang may gusto " sabi ni boo.

" ey bestfriend mo yun ey" sabi ni benon.

" kaya nga bestfriend ko sya. Bestfriend lang, at ikaw ang boyfriend ko na mahal na mahal ko " sabi ni boo.

" wag ka nga ngumiti ng ganyan " sabi ni boo kasi ung ngiti nnaman ni benon pang mongi 😂😂

" bakit masaya lang naman ey" sabi ni benon.

" maging malungkot ka na nga lang ulit " sabi ni boo tapos nag tawanan silang dalawa.

--

Di nila alam nasa tabi lang pala nila si Cloe, pinapakinggan ung usapan nila.

" Akala mo naman papayag ako na bestfriend mo lang ako? sobrang mahal kita boo at lahat gagawin ko para mapasakin ka. " sabi nya , pinunasan nya muna ang luha nya bago sya umalis dun.



---

Kwon Soonyoung update his status..

Kyah pembarya 😂😂😂 Ang gwapo talaga este ang ganda talaga ng jihooniebeybelabsq~~ 💕💕 Nakakawet ka po kyah 💦💦

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kyah pembarya 😂😂😂 Ang gwapo talaga este ang ganda talaga ng jihooniebeybelabsq~~ 💕💕 Nakakawet ka po kyah 💦💦

Lee Uji, Choi Seungcheol, Boo Seungkwan and 1010K others like this.

Lee Uji: nainlove nanaman sya 😎

^Choi Seungcheol: Beybs pa fs 😂

^Lee Uji: Mamaya mahaba pa ang pila 😂😂

^Yoon Jeonghan: Beybs?

^Kwon Soonyoung: Beybs?

^Xu Minghao: ahaha sabi ko na wala talagang poreber ey. Ayan mag dusa kayo mga haliparot akala nyo sasaya na lovelife nyo nuh? habang may nabubuhay na malandi kayaga ni Junhui hindi kayo liligaya 😒😒😒

^Lee Uji: ang tagal na namin tawagan yan ni cheol mga gague Jeonghan hyung diba sabi mo wag kong tatawaging Cheollie si Cheol kaya beybs nalang tawagan namin at ikaw naman bulag ka diba mo ayaw mo na tinatawag akong Jihoonnie ni cheol kaya gumawa kame ng callsign. Tapos tangina mo Minghao Wag mo kame itulad kay juhui 🎸🎸🎸





------------💮💮💮----------

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon