Nag kakagulo parin ang mga bakla dahil iyak parin ng iyak si Cloe." Ang OA naman nito naiirita nako " sabi ni Wonu.
" Di nyo kasi alam ung nararamdaman ko" sabi ni cloe.
" bakit yung nararamdaman ba ni kwanie nararamdaman mo? " betch na pagkakatanong ni Hao.
" Ano ba kasing ginagawa mo sa kwarto ng mga top ha? anue ka feeling lalaki? " sabi ulit ni wonu.
" pasalamat ka hindi si Sunyang yung katabi mo dun " sabi ni Uji.
tapos hindi sumagot si Cloe umiiyak lang sya.
" Ayako na dito naiirita na ko " sabi ni boo at pumunta sa kwarto nya.
" Kausapin nyo yun seok, hao " sabi ni jeonghan sakanila.
" sige hyung " sagot nung dalawa.
" Uji, Woo kayo naman kay Vernon. " sabi ulit ni jeonghan tumango naman yung dalawa at pinuntahan ang mga top sa labas.
--
Pumunta si wonu at Uji sa labas naabutan nila na pinapagalitan ni Cheol si Vernon tapos yung iba nakatingin lang.
" Ano ba kasi talaga nangyari non? " tanong ni wonu.
" Hyung hindi ko talaga alam , ang alam ko ako lang mag isa sa kwarto nun tapos pag gising ko ayan na tsk! " sabi ni vernon.
" Ey bakit nakahubad ka ? " tanong ni Gyu.
" Hyung palagi naman akong nakahubad pag natutulog, pareho kame ni Cheol hyung diba hyung? " sabi ni Vernon tumango naman si Cheol. Mas comfortable kasi sila pag wala silang damit natutulog actually pati pambaba wala silang suot.
" Alam nyo nag tataka nga din ako ey kasi si Vernon walang damit pero si Cloe naman meron, baka nga sya pa nag samantala kay noo ey " sabi ni sunyang.
" Oo nga napaka oa pa naiirita nako iyak ng iyak kala mo lugi pa sya kay vernon ey " sabi ni jun.
" Lugi talaga sya kay vernon kasi si Seungkwan ang gusto nya. " sabi ni Uji.
" anong ibig mong sabihin uji? " tanong ni cheol.
" Come to think of it, gusto nya si kwannie, ey gusto ni kwannie si Vernon , gagawa talaga sya ng paraan para magalit si kwannie kay vernon at sya ang pansinin" sabi ni uji.
" pero napaka oa naman ng ganito ey alam naman nya na mas babae pa sakanya si kwanie " sabi ni cheol.
" Hyung sinabi kasi ni Boo kay cloe na kung hindi ako ang makakatuluyan nya, mag papaka lalaki nalang sya " sabi ni Vernon.
" Hayts! another bitch spotted naman pala " sabi ni wonu.
" Gumawa nalang tayo ng paraan para mag kaayos kayo ni Kwanie " sabi ni Cheol.
---
Pinuntahan nila Hao at Seok si Boo sa kwarto nito pero naka lock kaya kumatok sila.
" Betch .. Kame to papasukin mo kame " sabi ni seok habang kumakatok. Di naman sumagot si kwan pero binuksan nya ung pinto.
" Luh? betch bakit ka umiiyak? " gulat na tanong ni seok.
hindi sya pinansin ni kwan at umupo lang to sa kama nya.
" Akala ko ba may tiwala ka kay noo ? " tanong ni hao kay kwan.
" Ewan ko ba hyung, basta ang alam ko lang ngayon nasasaktan ako " sabi ni kwan. Lumapit naman si hao kay kwan at niyakap ito minsan lang kasi sya tawaging hyung ni kwan. Sila ni Seok at Gyu hindi sila nihhyung ni kwan.
" Tangina betch naiiyak din ako sa ginagawa mo ey " sabi ni seok at sumali sa yakapan .
" Hyung mahal ko sya gusto ko magtiwala sa kanya pero kasi bakit sya nakahubad " naiiyak na sabi kwan.
" Di ko alam ang sagot kwanie dapat kasi kausapin mo si noo , " sabi ni hao.
" Oo nga kwan, para hanggat maaga pa maayos na to, alam naming lahat na mahal ka ni noo kaya sigurado akong may maganda syang paliwanag kwan " sabi ni seok.
" natatakit kasi akong malaman na totoo yung mga nakita natin ey " sabi ni kwan.
" Totoo man o hindi kailangan nyo parin mag usap kwan, bf mo sya karapatan mong hingiin ang paliwanag nya at karapatan nyang makinig at maniwala ka nga sasabihin nya. sabi ni hao.
Huminga naman si kwan ng malalim, natatakt kasi talaga syang malalam kung may nangyari ba talaga o wala.
---------💮💮💮-------
BINABASA MO ANG
Message(VerKwan Ff.)
Short StoryCOMPLETED. In which Boo Seungkwan stop sending message to Vernon ? Mapapansin kaya sya ni Vernon? o palagi nalang sya iseen? VERKWAN FANFIC. ©infiressuweg2017 75 in SS 01-20-18