35;06

368 14 1
                                    

••°°°••°°°••

"HYUNG NAIWANAN KO YUNG NECK PILLOW KO"

"HYUNG ILANG ORAS BA BYAHE? "

" HYUNG GIGINAWIN AKO DUN MAG DALA KA NG EXTRANG KUMOT"

" HYUNG- " Di pa natatapos ni Chan ang sasabihin nyo sumigaw na si Vernon.

" utang na loov Lee Jung Chan, Naririndi na ako kakasigaw mo manahimik ka lang dyan.

Tumahimik naman si chan pero parang iiyak na kasi humihikbi na sya nung dumating si kwan.

" hello betch, oh? bakit ka umiiyak? " tanong ni Kwan kay Chan.

" S-si *sobs* Hyung kasi *sobs* " sabi ni chan at humagulgol na.

" Hoy noo anong ginawa mo kay chan ha? nirape mo to nuh? anueba? ang bata bata pa nito dapat ako nalang! ay dapat hindi mo pinapatulan. Pashneya ka talaga noo ka" dirediretsong sabi ni kwan tapos si Benon nakatingin lang.

" why you guys are so over reacted? " tanong ni Benon.

" hoy wag mo ako inienglish dyan " sabi ni kwan.

" what ever boo~~ Just packed your things so we can go to jeju earlier " sabi ni benon at hinalikan si kwan .

" hyung may bata dito sa tabi nyo wag kayo masyado mag landian" sabi ni chan.

" sus bata? mas matanda lang kame sayo ng isang taon ey  " sabi ni kwan.

" Kanina pinapag tanggol mo ko ngayon inaaway mo na ako? " sabi ni chan kay kwan.

" Hoy Mga Bata ang tagal nyo naman mag impake? imblis na makakaalis na tayo agad puros kudaan lang kayo dyan? " sabi ni Jeonghan kaya nag madali na sila mag impake. Ngayon kasi ang alis nila papuntang Jeju, alam na this Sem break na mga bes , wala ng pasok , Bukod sa walang Pasok walang Baon at walang Ligo 😂😂 Alam ko mga karakas nyo bes di nyo na maiisipang maligo kasi palaging Phone nalang hawak nyo, Spazz dito, spazz doon, Stalk dito, Stalk doon tapos noon ng Mv, Vines at kung ano ano minsan Porn 😂😂 Tapos pag inutusan ng nanay magagalit pa 😂😂

" UjiQ tabi tayo ha" sabi ni Sunyang habang nilalagay ang mga gamit nila sa van.

" Ayoko nga " sagot ni Uji at may pag irap pa.

" tayo nalang tabi Soons " biglang sulpot ni Seokmin.

" Sig- " di pa natatapos ni sunyang ung sasabihin nya kinaladkad na sya ni uji .

" Tabi na tayo para may sandalan ako " sabi ni uji at pinaupo si sunyang sa tabi sa bintana tapos tumabi na sya at inilagay pa ang ulo nya sa balikat ni Sunyang. #GalawanNiPandak 😂

" Hannie dito na kayo ni Chan sa harap ah, para tabi tabi tayong tatlo' sabi ni Cheol kay Jeonghan. Si cheol kasi ang driver nila ngayon.

" Okay Cheollieq" sabi ni Jeonghan at pumunta na sila ni chan sa unahan.

" Seok  tabi nalang tayo " sabi ni Jowsh tapos umupo sa tabi ng Soonhoon namula naman ung kabayo 😂 At tumabi na kay Jowsh.

" Wonubeybs dun tayo sa likod para walang makakita " sabi ni Gyu kay wonu.

" kung gusto mong walang makakita sayo pumunta ka sa dilim " sabi ni wonu tapos umupo sa likodan ng Soonhoon.

nag pout naman si Gyu tapos walang nagawa kundi sumunod sa jowa nyang emo 😂

" Hao Dun nalang tayo sa tabi ng Meanie" sabi ni Jun kay Minghao.

" Okay Beybs ikaw ang nasusunod " sabi ni ha at humalik pa kay jun bago sumaay sa van #Malande.

Yung Van kasi nila Malaki kaya kasya silang 13.

Dun umupo sa pinaka dulo ang Verkwan kasama ng mga foods nila kaya tuwang tuwa si kwan d na sya mahihirapan mag abot ng mga pagkain.

" Hoy kwan wag kang mag landi dya  kay noo ha? baka pag dating natin ng jeju buntis kana " sabi ni jeonghan kaya natawa silang lahat.

" grabi ka naman hyung itutulad mo pa ako sayo" sagot ni kwan at may pag irap pa.

" Pinapaalalahanan ka lang " sabi Ni jeonghan at tumawa ulit.

" tama na yan baka mag ka pikunan pa kayo , Matulog nalang muna kayo habang byahe malayo layo pa naman ey " sabi ni Cheol.

" okay " sabay sabay na sagot nila at nag kanya kanyang tulog na .

" Kinakabahan ako boo~~" sabi ni Benon.

" bakit naman? " tanong ni kwan.

" syempre mamimeet ko na parents mo pati nga noona mo, baka hindi nila ako magustuhan " sabi ni benon.

" ano kaba , hindi yan wag mo muna isipin yan, " sabi ni kwan at hinakawan ang kamay ni benon.

" kahit hindi ka nila magustuhan, hindi parin mag babago ang pag mamahal ko sayo , " sabi pa ni kwan.

" talaga? " tanong ni benon.

" talagang talaga  kaya wag mo na isipin yan, tulog nalang muna tayo " sabi ni kwan at inlagay abg ulo nya sa balikat ni benon.

" okay , sleep well my boo~" sabi ni benon at hinalikan ang noo ni kwan .

" hmm" sagot lang ni kwan at ipinikit na ang mata nya.

" sana lang talaga magustuhan nila ako" sabi ni benon sa sarili nya at bumuntong hininga , hinawakan nya ang kamay ni kwan at inintertwined ito sa kamay nya bago pumikit.




-------------------💮💮💮-----------------

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon