19

496 21 0
                                    

Boo Seungkwan update his status.

Alam ko naman na wala lang yung comment na yun ey. Hindi mo naman kailangan ipamukha!
Hindi na nga ako nag comment diba? kasi alam kong wala lang yun.  pero bakit kailangan mo pang imessage sakin ? ang sakit kaya na ikaw pa mismo nag sabi sakin na wala lang yun.
Alam kong wala naman akong karapatang magalit, pero may karapatan naman akong masaktan kasi meron akong nararamdaman. Hahaha anue bang pake mo sa nararamdaman ko nuh? Edi wala Seungkwan! nag tanong kapa?
#AkoNalangIiwas.

Xu Minghao, Yoon Jeonghan, Lee Jihoon, Jeon Wonwoo and 3.7K others like this.

Yoon Jeonghan: anong problema mo kwan?

^Boo Seungkwan: wala lang to hyung okay lang ako 😭

^Boo Seungkwan: *😊

^Yoon Jeonghan: may ganya bang okey lang?

^Xu Mingahosa gc nga tayo 😡

^Boo Seungkwan: bakit hao?

^Xu Minghao: anong bakit hao? anong nangyare sayo?

^Boo Seungkwan: wala nga 😊

^Lee Jihoon: Hoy Seungkwan tigil tigilan mo ako sa wala nga m o ha! napano kaba? sino yang nasa status mo?

^Jeon Wonwoo: Malamang sa malamang si Ano yan .

^Boo Seungkwan: Wala nga to mga hyung anuba? @Wonwoo pano mo naman nasabi na si noo?

^Lee Jihoon: haynako seungkwan tigilan  mo kame .Sa gc na tayo para tayo tayo lang makaalam.

^Jeon Wonwoo: Oo nga . Tsaka gague kaba seungkwan wala naman akong sinabi na si noo sabi ko si ano myghaad.

^Xu Minghao: gc na.

^Boo Seungkwan: salamat mga hyung kahit palagi nyo akong inaapi mahal nyo rin pala ako 😊

^Lee Jihoon: syempre nuh! kame lang pwede mang api sayo.

^Xu Minghao: Oo naman nuh kame lang pwede mag paiyak sayo.

^Jeon Wonwoo: tama walang sinuman ang pwedeng manakit sayo kundi kame.

^Yoon Jeonghan: tama !

^Boo Seungkwan: tangina ? salamat ha? 😒

Message(VerKwan Ff.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon