Magandang Otor Pov.Mga senpai ghaaash wag kayong pumalag 😂😂😂 Maganda talaga si Otor nasa mukha ang ibidinsya 😂😂😂
Okay staph i will narrate na~~
--
Pumunta ang mga Team Bottom ehem Seokmin ehem sa apartment ng mga Team Top Ehem Joshua ehem Dino ehem 😂😂
Dahil nga bday ni Samuel my babyLabs. Oo nung 17 pa yun pero diba nga kunwari 17 parin wala wag ka nalang pumalag 😂😂
"Hyung Sure ka ba na tatanggapin yan ni Seungkwan hyung? " tanong ni chan kay vernon habang tinitignan nila yung singsing na ibibigay ni Vernon kay Boo." I dont know but i hope so" sabi ni vernon.
" tatanggapin nya yan patay na patay kaya yun sayo, dati pa nya iniimagine na ikakasal kayo Kaya sure akong papayag yun " sabi ni sunyang.
" sana nga hyung " sabi ni vernon.
" hoy mga pakers anong meron bakit kayo nag pupulong pulong? " napatayo silang lahat ng biglang nag salita si hao.
" nandyan na pala kayo " sabi ni gyu.
" hindi gyu picture palang to standee version ganda ko nuh" sabi ni hao kaya napairap si gyu.
" Si Wonu ko lang maganda nuh " sabi ni gyu.
" ediwow mag lokohan kayo ng emo mong jowa tutal sanay naman kayo dyan ey, Juniee ko~~ ghaaash imissyou dadey " sabi ni hao at lumapit kay jun. natawa nalang sila kasi minsan lang naman yan topakin si hao ey.
" Hi Boo~ " bati ni vernon kay boo.
" galit parin ako " sabi ni boo at inirapan si vernon.
" Boo~ i just want to surprise you that why i do that. Hoshi hyung told me that its effective to jihon hyung thats why i tried" sabi ni vernon tapos napayuko sya. Alam mo yung feeling na naiiyak kana pero kailangan mo mag panggap na strong kaya hirap na hirap kang pigilin luha mo? yun yung nararamdaman ngayon ni vernon.
" hindi naman kasi ako si Jihoon hyung pano eepekto yun sakin? " sabi ni boo.
" thats why im s-sorry " di na napigilan ni vernon ang pag hikbi nya at tuluyan ng naiyak.
" myghaaad bakit ka umiiyak? " natatarantang tanong ni boo at dali daling pinunasan ang mata ni vernon.
" because iloveyou and i want to do all my best for you but its not working" sabi ni vernon.
" sino ba kasing nag sabi na kailangan ko ng surprise? Hansol ikaw lang best gift na yun ey. Batiin mo lang ako okay na ko ey, maalala mo lang na bday ko masaya na ko ey. Ikaw yung pinaka magandang nangyari sa buhay ko kaya sobrang lungkot ko kasi akala ko nakalimutan mo " sabi ni boo tapos hinawakan nya yung mukha ni vernon
" hindi mo kailangan mag effort kasi in the first place. Oh taray credit kay joshua hyung " sabi ni boo kaya natawa si vernon.
" Hansol ko, di mo kailangan mag effort kasi minahal nga kita ng wala ka man lang ginagawa ey ang effortless mo kaya, kahit wala kang ginagawa naagaw mo atensyon ko, kahit wala kang ginagawa ang gwapo mo. Kahit wala kang ginagawa mahal kita. Mahalin mo lang ako pabalik at wag ipag palit sa iba. Sapat na sakin yun. Akin ka lang dapat Okay na ko dun " sabi ni boo
" kaya nga, kaya nga nahihiya ako sayo kasi ikaw ang dami mong efforts to wards me pero ako simpleng happy bday lang di ko maibigay " sabi ni vernon
" okay lang yan, nag tampo lang ako ganun naman talaga pag mahal mo ey mag tatampo ka lang pero mahal mo parin " sabi ni boo.
" Boo~ " seryosong sabi ni vernon kay boo at hinawakan ang mga kamay nito.
" alam kong alam mo na mahal kita , pero hindi mo alam kung gaano kita kamahal." sabi ni vernon
" alam- " di pa natatapos ni boo sasabihin nya nag salita na si vernon.
" stop, let me finish my speech " sabi ni vernon at binigyan ng smack si boo kaya natahimik ito.
" Boo remember when the first time i reply with your message? " sabi ni vernon.
" alam mo bang sobrang kinilig ako nung nabasa ko message mo nun? kasi dati palang talaga crush na kita. Kaso nahihiya akong iapproach kasi akala ko maldita ka tsaka akala ko boyfriend mo si seokmin hyung" sabi ni vernon.
"Whhha- " di pa natatapos ni boo sasabihin nya inismakan ulit sya ni vernon.
" diba sabi ko ako lang mag sasalita. " sabi ni vernon tumango naman si boo.
" ayun nga, sobrang pagka gulat ko kaya question mark lang nareply ko, pero nung nag chat ka ulit dun na ko sobrang nag sumaya. " sabi ni vernon at pinakita nanaman gummy smile nya.
" everytime na mag cchat ka kinakabaha ako, di ko alam kung anong irereply ko sayo, kaya nag tanong ako kay wonu hyung kasi close naman kayo. Sabi nya englishin daw kita palagi para mahumaling ka sakin ng lubos " sabi pa ni vernon.
" natatawa ako pag nag rereply ka sakin ng nakakatawa kaya lalo akong nahulog sayo. Tapos one time na huli mo ako nung aksidenteng namention ka ni jun hyung. Srsky sobrang kinabahan ako nun kaii di ko alam kung pano ipapaliwanag sayo di pa kasi ako handa umamin nun ey.
Kaso ayun nga parang namisinterpret mo. Pero okay din kasi nag karoon ako ng lakas ng loob na umamin sayo." boo since then until now i love you. " sabi ni hansol tapos hinalikan ang noo ni boo.
" i want to spend the rest of my life with you " sabi pa ni hansol at hinalikan naman sa ilong si boo.
" Boo~ " sabi ni vernon tapos biglang lumuhod sa harap ni boo
" ghaaaaad ano to ? " oa na pagkasabi ni boo kaya nag puntahan ang mga sebongs sakanila .
" halaaaa? mag ppropose si vernon " tili ni hao.
" kyaaaah betch " sabi ni dk.
Tapos yung ibang sebongs naka ngiti lang masaya sila para sa verkwan.
" Boo~ will you marry me? " tanong ni vernon at inilabas ang sing sing.
"kyaaaaaah ang lande nila cheol bili mo din ako ng ganyan " sabi ni jeonghan.
Hindi alam ni boo kung maiiyak ba sya o ano basta alam nya lang sobrang saya nya ngayon.
" kngina betch sumagit kana baka mag bago isip ni noo ghaaash ' sigaw ni hao.
" Yes! i will marry you huehue im willing to be your partner for the rest of our lives " sabi ni boo at sinuot ang singsing tapos nag yakapan sila ni vernon.
-
"You heard that guys? wooooOooh " sigaw ni vernon at inikot ikot si boo habang mag kayakap sila. Oo nabuhat nya wag kayong ano 😂
"thankyou iloveyou so much boo sabi ni vernon kay boo.
" iloveyou more, so much more hansolq" sabi ni boo at nag kiss silang dalawa.
--------💮💮💮--------
BINABASA MO ANG
Message(VerKwan Ff.)
Short StoryCOMPLETED. In which Boo Seungkwan stop sending message to Vernon ? Mapapansin kaya sya ni Vernon? o palagi nalang sya iseen? VERKWAN FANFIC. ©infiressuweg2017 75 in SS 01-20-18