Pretend X (Flashback)

87 8 0
                                    

Jihoon's P.O.V

"Hyung pag usapan namin natin to." Habol sakin ni Mingyu.

"Hyung. Wala lang yon." Sigaw nya pero hindi ko pa din sya nililingon. Sorry Gyu kaylangan lang.

"Hyung. Hindi ko kilala yung babaeng yon. Nagulat na lang ako nung lumapit sya sakin." Habol pa nito.

"Hyu--"

"Pwede ba Mingyu! Nakita ng dalawang mata ko! Nakita ko kung pano ka nya hinalikan. Ni hindi ka manlang umiwas! Kaya pwede ba! Hayaan mo muna ko!" Sorry Gyu..

"Hyung. Please. M-maniwala ka naman s-sakin. W-wag naman ganito. W-wag mo kong iwan." Sabi nito habang pinipigilan ang sarili sa pag iyak. Tae. Sobra ata.

"Please. Mingyu. Hayaan mo muna ko mag isip. Leave me alone. Just for today." Sabi ko sabay talikod. Mag lalakad na sana ko ng yakapin nya ko. Puta. Late na ko. Ang Dami pang gagawin. Kingina mo Mingyu pag pangit nagawa namin bahala ka.

"K-kajima. Jebal." Sabi nito. I can say that he's now crying.

"Kahit ngayon lang Gyu. Please." Sabi ko sabay tanggal ng yakap nya sakin.

Narinig ko syang umiiyak. Gusto ko syang balikan kaso. Tangina daw pang gagawin. Sorry talaga Gyu. Babawi ako.

Dialing Seokabayo 🐴
Connecting...
00:00

"Hello Seoks?"

"Hyung asaan ka na ba?"

"Malap--"

"HOY  CHAEYEON WAG NIYONG KAININ YAN! LAGOT KA KAY JIHOON!"

"HINDI AKO HYUNG! SI SOMI YON!"

"HUH? I DIDN'T EAT ANYTHING!"

"ULOL MO JEON SOMI"

"Hyung. Bilisan mo."

"Oo nakasakay na ng bus. Sila Kai?"

"Papunta na kay Mingyu. Kasama si Kino, Jisoo at Yongguk."

"Sige Sige. Ano nalang bang aayusin jan?"

"Yung pictures na isasabit nalang. E nasayo yun diba?"

"Oo. Malapit na ko."

"Sige Bilisan mo Hyung ha. 1 oras lang din kasi yung sinabi ko kila Jisoo na pag lilibang kay Mingyu. Baka umuwi ng maaga yon."

Pretend ⛔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon