Pretend XXX (SeokSoo)

66 0 0
                                    

WARNING: LET'S TAKE A BREAK FROM DRAMA AND TAKE A GLIMPSE OF WHAT HAPPENED TO SEOKSOO. SMUT.

Third Person's P.O.V

"You may now kiss me." nakangiting sambit ni Jisoo habang nakatingin kay Seokmin. Natawa naman si Seokmin sa tinuran ng kasintahan.

"Love, anong gusto mo sa future natin?" tanong ni Seokmin.

"Sino may sabing ikaw kasama ko sa future?" pang aasar ni Jisoo dito. Tiningnan naman siya ni Seokmin na parang offended na offended.

"Aba. Bakit parang ayaw mo pa?!" tanong ni Seokmin dito.

"Iniisip ko magiging itsura ng anak ko no. Paano pag kamukha mo?! Baka walang mapangasawa yon!" lalo pang asar ni Jisoo rito.

"Ah ganon. Sige maghanap ka ng asawang gwapo. Mag divorce na tayo." sagot ni Seokmin at tumayo mula sa pag kakahiga. Pinigilan naman ito ni Jisoo.

"Love joke laaaang! Ang cute mo talaga." natatawang sambit ni Jisoo at niyakap ng mahigpit ang asawa.

"Gusto ko lang naman sa future natin yung buo tayo. Tayong dalawa. Mga anak natin. At sila Jihoon. Masayang mag kakasama." napangiti naman si Seokmin at niyakap pabalik ang asawa.

"Love aware naman tayo parehas na we're both guys diba? And there's a big possibility na hindi tayo magkakaanak ng galing sating dalawa." nag aalalang sambit ni Seokmin.

"I know. Pero there's a lot of ways. And as long as we're together I'm happy and contended. And if ever we feel like having kids, let's adopt nalang. It's not about who gave birth naman diba? It's about who gave love to the child. Right?" mahabang sambit ni Jisoo at tiningnan sa mata ang asawa. Tumango naman si Seokmin af ngumiti.

"Let's leave tomorrow's worry for now ok?" ngumiti naman ng matamis si Jisoo sa asawa.

"Hong Jisoo, tandaan mo na mahal na mahal kita ok? Hinding hindi kita iiwan." at hinalikan nito ang noo ng kasintahan.

Sunod na hinalikan nito ang mata, pababa sa ilong, sa pisngi at sa labi ng asawa. Hindi naman pinalagpas ni Jisoo ito at tumugon din agad. Hinayaan nilang gumalaw ang kanilang mga labi na para bang may sinusundang ritmo.

It started sweet and soft until Seokmin softly bit Jisoo's lower lip that made him moan. Seokmin took the chance to enter his tongue inside his lovers mouth. Exploring every inch of it as if it's his first time.

Dahan dahang tinanggal ni Seokmin ang brasong nakayakap sa asawa at pumaibabaw, without breaking the kiss. He gently touch Jisoo's cheeks with his right hand while exploring Jisoo's body with his left hand.

Jisoo moans by the sudden touch of Seokmin. Feeling niya kinukuryente siya sa bawat haplos ng kasintahan. He love it. He wanted more of it.

"Seoks. I-Its... h-hot." sambit nito habang abala si Seokmin sa pagmarka sa leeg nito.

Naunawaan naman agad ni Seokmin ang nais ipabatid ni Jisoo kaya hinubad niya agad ang sariling damit at isinunod ang damit ng kasintahan. And now they once again witness the nudity of each other.

Seokmin claimed Jisoo's lips for the second time and let his hand explore his lovers body, from his bare chest down to his pelvis. Jisoo couldn't hold back his moans when Seokmin touch his little jisoo.

"S-seoks. D-damn." bumaba naman ang halik ni Seokmin hanggang sa makarating ito sa alaga ni Jisoo na kanina oa humihingi ng atensyon.

"Love look. He's standing proudly. Wala pa kong ginagawa niyan ha." mapang asar na sambit ni Seokmin.

"Sh-shut the fck up!" natawa naman si Seokmin dahil sa pag mumura ng asawa. He's obviously frustrated.

Mag sasalita pa sana si Jisoo ng simulan na ni Seokmin na itaas baba ang kamay nito kay little jisoo. That makes Jisoo moaned even louder. And Seokmin loves it.

He loves it when Jisoo moans. Pakiramdam niya isa itong musika. Musika na kahit kailan hindi sya mag sasawang pakinggan.

"S-seoks. P-P... lease." ofcouse Seokmin knows the meaning behind every word his lover will say.

Tumayo si Seokmin at binitawan ang alaga ng asawa. Jisoo whined at a lost of contact but got distracted when he heard a bottle that is being open. He open his eyes and looked at Seokmin.

"I don't want my angel to get hurt." sambit ni Seokmin at nilagyan ng lube ang kamay at ipinahid sa sariling alaga.

Bumalik naman siya sa pwesto sa gitna ng dalawang binti ng asawa.

"Love tell me if it hurts so much. I'll stop. ok?" tumango naman si Jisoo at hinalikan ang labi ng kasintahan.

Seokmin slowly pushed himself inside Jisoo, scared of hurting the latter he stared at Jisoo waiting for his signal.

"Love I'm fine. I'm not hurt." mahinang sambit ni Jisoo at tinapik ang balikat ni Seokmin.

Seokmin kissed Joshua's forehead before thrusting himself inside and out of Jisoo.

"Fuck love. So t-tight." wala namang ibang masagot si Jisoo kundi ang mga ungol na hindi niya na mapipigilan pa.

When Seokmin felt that Jisoo was adjusted enough he fastened his pace. Kaya naman mas lumakas ang ungol ng kasintahan nito.

He kept on thrusting inside Jisoo while feeling the pain of Jisoo's fingernails digging into his back. He doesn't care. He loves it. He love it when Jisoo marks him.

"C-close." Jisoo mumbled between his moans. He's close to his nirvana.

"Let's cum together ok?" sambit ni Seokmin at mas binilisan pa ang bayo sa asawa.

The whole room was filled with moans, skin slapping and unholy words.

After a minute Jisoo came and after a few more thrust Seokmin came. He collapse on the top of Jisoo. Both are panting, exhausted from what happened.

"U-umalis ka dan Seok. Mabigat." reklamo ni Jisoo at tinulak ng mahina si Seokmin.

"Lagi mo nalang akong dinadaganan after sex." Nakasimangot na sambit ni Jisoo.

"Love we didn't had sex." sagot ni Seokmin at kinumutan ang kanilang hubad na katawan.

"What?! Anong tawag mo don? Momol?" takang tanong ni Jisoo rito.

"We didn't had sex. We made love." sambit ni Seokmin at nginitian ang asawa. Napangiti naman si Jisoo rito at niyakap ang asawa.

"I love you, Seokmin."

"I love you more, Jisoo." at hinalikan ang noo ng asawa.

"Gusto ko sana lalaki panganay." biro ni Seokmin dito. Hinampas naman siya ni Jisoo sa dibdib.

"Gago." and they slowly drifted to dreamland.

~~~~
Forgive me for the long hiatus. 🙁 Approximately hanggang 35 nalang ituu. But still idunno kung regularly ko ba ia- update. Forgive your sloth friend. 🙁

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 29, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pretend ⛔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon