Some scenes are may not be suitable for young readers. ㅋㅋ.
~~~~~~~~~~~~~~
Seokmin's P.O.V
"Ugh. Babe f-faster p-please." I smirk as he begged.
I pump his 'thing' as fast as I can.
"S-seoks. A l-little bit. Ugh." His moans are music to my ears. I love to hear it everytime.
"I-I'm cumming." I stop pumping his 'thing' that made him look at me.
"What the fuck? Why did you stop?" Kitang kita ko ang pag ka bitin sa mukha nya. I smirked.
"Wow babe you make me more turned on when you curse. Pero hindi pwedeng ikaw lang ang nag eenjoy. Let me bang you hard. Ok?" Wala sa sarili syang tumango sa akin.
I smirked and start kissing him again. While playing with his nipples. My hand slides until it reaches his ass and slap it.
"Hmm. Seoks~" until it reaches his butt hole. I smirked and put my middle finger that made him gasp.
He moaned between our kisses. I put another finger inside him. That made him begged for a faster pace.
"Are you ready?" I asked and start pumping my 'thing'
He slowly nodded and hold my hand. I slowly enter my 'thing' inside his hole and started to thrust. Slowly.
"Fck. Seokmin. M-make it fast. Ugh.~"
"Say it baby." I said and continue thrusting slowly.
"I-I won't." He firmly said.
"Ok. Then" I was about to withdraw my 'thing' when he shout the magic word.
"FUCK DADDY. MAKE IT FASTER!" I smirk and thrust faster.
Nararamdaman ko ng malapit na kong labasan ng biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto namin ni Jisoo. Pota.
Tinulak ako ni Jisoo kaya natanggal ang sarili ko sa kanya tapos ay tinakpan nya ang katawan nya gamit ang comforter.
"J-Jisoo." I whispered.
"S-Seoks. Fireworks." Sabi nya at ngumiti ng tipid sa akin.
"Noooo! Tangina pano ko?"
"Sorry." Sagot nya.
*TOK TOK!*
Nakasimangot kong sinuot ang boxer ko at T-shirt ni Jisoo. Nag lakad ako papuntang pintuan at binuksan ito. Nanggigigil ako puta.
"Seoks." Lalo akong napasimangot ng makita kong si Seungkwan ito.
"Alam mo bang nakakagigil yung ginawa mo?"
"Sorry. Seokmin hyung tumawag si Soonyoung hyung." Sagot nya at tumungo.
"Pake ko?" Mataray na sagot ko at tiningnan si Jisoo Hyung na payapa ng nakahiga na sa kama. Pano ako? T-T
"Di ka daw niya matawagan Hyung kaya ako ang tinawagan nya at pinapunta sayo." Sabi nya sabay singhot.
"Busy ako. Bakit ba?" Tumingin sya sakin kaya nakita kong namumula ang mata at ilong nya. Umiiyak sya.
"Hyung may p-problema" kinabahan naman ako sa sinabi nya.
"Ano yon?"
"Hyung. Si J-Jihoon Hyung." Dumoble ang bills ng tibok ng puso ko.
"A-anong meron kay Hyung?"
"Si J-Jihoon Hyung. S-sinugod sa hospital sa Busan."
"Ano?!" Sigaw ko.
"Hyung bigla daw syang nahimatay kaya sinugod sya sa hospital. At s-sabi ng mga doctor." Huminto sya kaya lalo akong kinabahan.
"Wala na syang makita." Tumulo ang ilang butil ng luha sa mga mata ko.
"At. 30% na lang ang tyansa para mabuhay sya sa operasyon." And with that sunod sunod ng tumulo ang mga luha galing sa mata ko.
"Babe? What happened?" Tanong ni Jisoo at binigyan ako ng nag aalalang tingin.
"S-si Jihoon Hyung." Nakuha nya naman ang ibig kong sabihin kaya niyakap nya ko ng mahigpit at binulungan ng kung ano anong pampakalmang salita.
Tumagal ng ilang minuto ang pag iyak ko na sinabayan pa ni Seungkwan. Nang kumalma na kaming dalawa pinaupo nya muna ako maging si Seungkwan sa sala at pinainom kami ng tubig.
"Kwan. Nasaan sila?" Tanong ko at tiningnan sya.
"Nasa Busan. Di pa daw pwedeng itransfer si Hyung dito sa hospital sa Seoul." Paliwanag nito.
"Jisoo Hyung. Mag ayos ka." Sabi ko at tumayo.
Tiningnan nya naman ako ng puno ng pag tataka.
"Bakit?"
"Pupunta tayong Busan. Pupuntahan natin sila Hyung."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
The end is near. 😶 Churos.
BINABASA MO ANG
Pretend ⛔
Short Story"In which Soonyoung loves Jihoon so much. And Jihoon needs to Pretend to hate the latter just for the sake of Soonyoung's feelings." Pretend 1 // SoonHoon FF // Short Story