SO AYON PO ANO
WHAT'S UP SA INYO MGA PAA
Halos isang taon kong binuo ang libro na 'to so halos isang taon na din pala tayong naglolokohan dito HAHAHAHA. Promise sobrang napamahal ako sa tropahan nila Ren, Momo at Flour kaya alam kong mahihirapan akong i-let go to.
Katakot-takot na editing process ang ginawa ko dito sa Flour para maisalba kahit papaano kasi sobrang jejemon niya talaga promise. Hindi ko naman ma-delete kasi hinahanap-hanap pa rin siya ng readers kaya sobrang thankful ako sa inyo guys! Ang mga nakakatuwang comments niyo ang nag-motivate sa akin na tapusin 'to!
Masyado ba kayong shookt sa Postscript? Hindi ko na din alam kung anong pinagsusulat ko e basta gusto ko nang matapos 'to HAHAHA. Ewan ko din kung anong espirito ng kasipagan ang sumapi sakin at umabot ng 4k words 'yung Epilogue. Pero knowing na napasaya at na-inspire ko kayo, worth it lahat ng pagod ko.
Bukod sa romance angle ay pino-point out ko rin dito sa Flour ang friendship pati na rin ang concept ng forgiving. Ang funny din kasi dati kulang na lang ipakulam niyo si Frim tapos biglang kine-claim niyong kayo siya gawa ni Taehyung HAHAHAHA.
So ayon, bye na mga laip qko. Salamat sa votes, comments at support niyo sa walang kwentang librong 'to! Flour, Jeonghan and the whole gang loves you!
CHICKEN FEET OUT, POWER
With love,
Yna━━━━━━━━━
F L O U R
ㅡ2Jeong Epistolary
© 2016 SALTYPASTRYStarted: October 2016
Republished: April 2017
Ended: September 2017Do not plagiarize.
BINABASA MO ANG
FLOUR / jeonghan
HumorIn which Flour Garcia messaged Yoon Jeonghan, whom she thought was a girl, to stay away from her longtime crush because she's getting jealous F L O U R ㅡ2Jeong Epistolary © 2016 SALTYPASTRY