CHADs POV
Nakakahiya ! ano ba naman yan, baka napansin nya ang pagtayo ng bandila kanina. Nawala naman kasi sa isip ko.
Sobrang katahimikan.
Kahit mismo paghinga namin ay maririnig mo na sa sobrang tahimik. Sanay na akong may kasamang babae sa kwarto dahil sa ate at mama ko. Pero iba ang datingan nitong si Anna.
Ang mga ganitong eksena pala ay hindi lang sa pelikula.
*kumulog ng malakas at kumidlat. Namatay ang ilaw at mga emergency lights na lang ang naka bukas sa hallway at sa kwarto. Biglang bumuhos ang malakas na ulan.
"Ang lakas ng ulan. Kaya pala sobrang alinsangan kanina"
Walang umimik. Nagulat ako hinanap ko si Anna. Andun sya sa sulok at tinatakpan ang tenga nya. Takot na takot. Halos manginig sa takot.
"A-anna? Anong nangyari sayo? Ok ka lang?" Pag-aalala kong tanong sa kanya.
*isang malakas na pagkulog.
Biglang napatayo at napaakap sa akin si Anna. Ramdam ko ang panginginig ng katawan nya sa takot. Pero bukod doon, mas ramdam ko ang init at lambot ng katawan nya. Unti unti ko syang niyakap pabalik ng mahigpit. Idiniin ko ang dibdib nya sa dibdib ko.
Ang lambot. Ang sarap yakapin. Amoy na amoy ko ang shampoo sa kanyang buhok at nag amoy ng kanya g cologne na pang baby.
Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang pagkalma ng kanyang katawan. Hindi na sya ganoon nanginginig.
*patuloy pa rin ang malakas na buhos ng ulan. 4pm pa pang pero parang alas sais na ng gabi sa dilim.
"So-sorry ha, takot kasi ako sa kulog at kidlat" hiyang hiyang paliwanag ni Anna sa akin.
<ok lang yun . Andito lang ako para alisin ang takot mo >
"Ok lang. Gusto mo manood tayo sa tablet ko ng movie, para mejo mawala yung takot mo sa kulog kasi mababaling sa iba yung attention mo"
ANNAs POV
<hate na hate ko talaga ang kulog at kidlat. Sobrang nakakatakot! Kung hindi ko lang naiisip na dalaga na ako, iyak talaga ako. Haaay. Buti na lang andito si Papa Chad ! Ooh! chaaad ! *kilig na kilig
Bakit ba kasi ngayon lang kita nkita?? Kung ganito ba naman lagi ang kasama ko tuwing malakas ang kulog at kidlat, titiis ko ang takot. Hahahahaha Ang bango! Sarap kaakap. Ang tigas ng dibdib nya. I feel so safe :)) my hero! Eto nag-aalala pa, napaka caring. Saktong sakto yung mga moves ko. Yiiiie sige umulan ka paaaa !>
"Sige, ok lang. Anong movie yan?" Pag sang-ayon ni Anna.
"Eto maganda to, The rise of the Fallen, pag tyagaan mo na lang muna kung hindi mo masyado gusto"
CHADs POV
Sabay kaming nanood sa tablet ng movie. Sa carpet na lang kami pumwesto kasi hindi naman kami kakasya sa kama at walang ibang magandang pwesto kundi doon.
Kalagitnaan pa lang ng palabas ay napansin kong natutulog na si AnnA, dahil siguro hindi gusto ang palabas. Hindi ko naman sya masisisi. Maya maya pa ay pansin kong napasRap na sya pwesto nya at nakAtulog na.
Nakahiga sya ng mejo patagilid. At naangat na ang tshirt ko sa hita nya. Konti na lang malapit na sa kalangitan.
Umandar ang kapilyuhan ko. Hindi ko mapigilAng hindi mapatitig sa babaeng nasa harap ko at naka higa. Parang sinasabing <ano pang iniintay mo?>
<Teka, teka mali to e. Hindi pwede ayokong mapasok sa gulo.>
Pero tila ba may kusa ang mga kamay ko. Unti-unting inilagay ko ang kamay ko sa itaas ng hita nya.
<sheet. Makinis. Batang bata. Bata pa din naman ako pero iba to, e parang kakasibol pa lang na dalaga at babing baby pa>
Ang lambot ng balat nya at maligamgam, bakit ganun? Samantakamg amg lamig sa kwrto. Hindi kaya nag-iinit din sya?
*bahagyang gumalaw patihaya si Anna
Dahil sa paggalaw ni anna, ang kamay na nasa hita kanina at napalapit sa kimchi ni Anna. Gumapang paitaas ang kamay nya at nalamang walang panty ito.
<ang lamig ng panahon pero pinagpapawisan ako>
Pagapang na paggapang, hanggang nasa dibdib na ni Anna ang malilikot na kamay ni Chad. Dahan dahan nyang pinisil pisil ang busog na busog na dibdib ni Anne, at pinaglaruan ang mga utong nito.
Ang ganda ng view. Kinuha ang cellphone at pinikturan ang dalaga, hindi pa nakuntento at kumuha pa ng 1min video.
BINABASA MO ANG
CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)
General FictionKaranasan ng lalaking virgin na napasok sa isang university na puno ng mahaharot na mga babae. Yes. you read it right. Excuse me sa girls, hindi lang boys ang mahaharot, madami rin sa mga girls, ilan sa kanila ay nasa story na to. PURE LUST!