Chads Point of View
"Ooucch!." Mahinhing daing ni Anna..
"Bakit? Masakit?" tanong ko ulit..
"hmm.. Mejo, masakit sya kanina" sagot naman ni anna..
<Anak ng... Hindi kaya Virgin to?> *konsyensya
Inulit ko ang pagkapa sa butas ng kimchi ni
Anna, muli syang napa-Aray.
"V-V-virgin ka pa ba Anna?" Lakas loob na tanong ko.
<pre! Bigtime pag virgin to ! Wohoo! Ikaw na!> *konsyensya
"hmm. Ano, kasi.. Hmmm.. O-Oo." Sagot ni Anna, nakita kong namula ang mga pisingi ng sagutin ang tanong ko.
<ikaw na ang anak ng Dios! Akalain mo yun, onetime bigtime brader! Virgin ang lumalapit sayo! Iba kaaa !> *konsyensya
Sobra kong nagulat sa narinig ko. Hindi ko alam kung ano ang gagawin. Shemay! Virgin tong babaeng hawak ko ngayon.
<teka. Teka! Virgin ka rin di ba?> *konsyensya
Yun na nga, ang problema ko, virgin din ako. Sapat na ba yung napapanood ko sa porn? Diko maintindihan ang tuwa na nararamdaman ko, ako ang unang nakagawa ng lahat sa babaeng to. Kung sa kotse, brand new!
Anna POV
Ohmygooosh ! Nakakahiya.. Baka kung ano na iniisip ng lalaking to. Bakit ba kasi hindi ko mapigilan e, nakakapanghina ang bawat tingin nya lalo na nung hawak na ako. Natuwa kaya sya na virgin ako? Baka naman, marami na din syang na try na virgin! Haaay, nako., ok na din yun para mas maingatan nya ako kasi alam na nya, siguro ganun din feeling ng mga babaeng nauna sa kanya, sino ba naman kasi ang hindi mahuhumaling sa kanya, Chad, soooo irresistible!
CHAD POV
<Teka nga, ano ba ang itsura ng virgin na kimchi?> *konsyensya
Yun ang aalamin ko ngayon, dapat din kasi dahandahan to boy! Swerte! Virgin sa virgin! Pero kung ako ang masusunod, gusto ko ang una kong matikman yung hindi na virgin! Hahha pero chusi pa ba? Eto na ohh, swerteng swerte!
Ngumiti ako sa kanya at hinalikan sa labi, pababa sa leeg at dibdib habang pumaibabaw ako sa kanya.
"Bakit hindi mo agad sinabi? Sana mas lalo ko pang dinahandahan.. " Malambing na tanong ko.
"Kasi, nahihiya ako. Baka kasi hindi mo magustuhan, chad" mahinang sagot nya.
"Bakit mo naman naisip na hindi komagugustuhan? Alam mo ba feeling ko, ang swerte swerte ko" matapos kong sabihin ang mga salitang yun ay nakita ko ang pagpula ng mga pisngi ni Anna. Aah. Lalo akong nanggigil sa kanya, itsurang napaka inosente pero kakaiba ang alindog na ipinapakita.
"Sigurado ka ba sa gusto mong mangyari?" Tanong ko sa kanya, habang hawak ang kanyang dibdib at pinipisil pisil ng dahan dahan angga nipples nya, na ramdam ko ang unti-unting pagtigas.
"Hmm. Mm," pagtango ni Anna, na ang ibig sabihin ay pagsang-ayon.
<Go signal na braad! Yariin mo na! :)> *konsyensya
Curious ako. Curious ako sa kung anong itsura ng virgin na kimchi. Kaya sinimulan ko ang pagtuklas.
Sinimulan ko ang maiinit na halik sa kanya. Para akong gutom na gutom, hindi ko maintindihan, dagdag siguro nito sa nalaman kong ang babaeng nasa harap ko ngayon ay Virgin.
Ako lang. Ako pa lang ang nakakagawa, ako ang makaka-una. Ako ang unang makakatikim. ako lang.
Sa leeg, pababa, sa dibdib. Sa malulusog at malambot na mga dibdib, kinakagat kagat ko ng bahagya, dala na din ng pang gigigil, pero sinisigurado kong hindi sya masasaktan at puro sarap lang ang mararamdaman.
Nakaka-adik. Parang droga ang pakikipagtalik. High na high ako. Eto ang kahilugan ng salitang heaven.
Pababa ng pababa hanggang sa puson. Ibinuka ko ang kanyang mga hita. sheeeeet ! Bakit ganun kaganda ang view pag may nakabukakang babae sa harap mo.
Ito ang unang beses ko na makakatikim ng kimchi. At natutuwa ako na ang kimching matitikman ko ay hindi pa natitikman ng iba. Tiningnan ko sya bago ko gawin pagkain dito. Nakatingin sya sa akin at kitang kita ko sa mga mata nya ang pananabik.
Unti-unting dumikit ang mga labi ko sa kimchi nya. Napapaangat ang pwet nya. Inilabas ko ang dila ko at kinain ang kimchi nya. Hinanap ang peanut at dinila-dilaan.
<brad! Anong lasa??> *konsyensya
Maasim. Unang lasa na dumapo sa dila ko ng mga oras na yun ay maasim. Hindi naman sobrang asim, pero maasim. Matapos dilaan ang peanut nya ay sinipsip ko ito.
"Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh" ungol ni Anna. Napakapit sya sa buhok ko, para akong sinasabunutan.
"Oowwwhhhhhh - aaahhhh shhhhh- shhhit" patuloy na ungol nya, habang patuloy ang paglalaro ng dila ko sa peanut ng kimchi nya. Napapa-angat ang pwet ni Anna, at para ng nababaliw ang tinig nya sa kakaungol, sinilip ko sya saglit, nakakatuwang tingnan. Tumitirik ang mga mata nya.
Umabot din mga 10minuto ang pakikipag lips to lips ko sa kimchi na, at kitang kita ko na enjoy na enjoy sya. Habang nakapikit sya at enjoy sa ginagawa ko. Dahan dahan kong kinuha ang phone ko, para ilawan ang kimchi nya. Gusto ko makita ano ba ang itsura ng virgin na kimchi. Marami na akong nakita na kimchi sa mga porn sites. Ibat-ibang uri ng mga kimchi, pero wala ni isa ang virgin. Kaya eto na ang pag kakataon ko .
Isinet ko ang flash, ginawang ilaw at itinutok sa basang basang kimchi nya.
BINABASA MO ANG
CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)
General FictionKaranasan ng lalaking virgin na napasok sa isang university na puno ng mahaharot na mga babae. Yes. you read it right. Excuse me sa girls, hindi lang boys ang mahaharot, madami rin sa mga girls, ilan sa kanila ay nasa story na to. PURE LUST!