Part 4

1K 14 5
                                    

CHADs POV

Hindi biro ang Engineering course kaya nga siguro majority ng mga kumukuha nito ay puro lalaki. Sa block namin may naligaw kaming tatlong babaeng classmates. 12 kaming lalaki at 3 babae. Si Rica, Ariane at Judy.

Sabi nga ng ibang blocks kami daw ang pinaka masuswerte kasi sa amin napunta ang pinaka magagandang engineering students ng batch namin.

Si Rica. 5 flat ang height cute na size para sa babae. Bilugan ang katawan at malaman. Sya yung tipo na masarap akapin sa gabi lalo na pag malamig. Cute yung chinita nyang mga mata, maputi at flawless. Nakakahawa yung tawa nya. Kung sya yung magiging girlfriend mo, eto yung masarap ibaby :)

Ariane. Tall at athletic yung figure. Kamukha nya yung dancer ni Willie Revillame sa Wowowillie na ngaun ay dancer na sa Banana split. Matangkad, sobrang puti, flawless at mahaba na medyo reddish yung buhok. At ang katawan. Weeeet ! Weeew ! Talaga naman, ang ganda ng katawan. Malaki at bilugan ang mga dibdib swak sa maliit na bewang at bilugang mga balakang. Isa sa asset nya ang long legs nya. Sya yung babaeng masasabing parang trophy girl. Masarap isama sa mga gatherings at reunions, o kaya naman sa gatherings ng mga Tropa. Talagang kaiingitan ka pag katabi mo sya!

Judy. Sedductress ang datingan ni Judy, sya yung tipo ng babae na pang cover ng mga magazine at calendars. Kakaiba yung sex appeal na meron sya. Medyo contrast lang yung ugali nya kasi masayadong mahiyain, pero pansin ko may tinatagong kulo sa loob to at malalaman ko yun, hindi din magtatagal.

Kung ganito ang mga kaklase mo makakapag concentrAte ka kaya sa klase nyo?

Sino sa kanila ang mahuhulog sa mga kamay ko.

Hahahaahha wooooh ! Ang init !

============================================================================

Yung mga susunod na Chapter ay merong mga Sexual-content.

I am warning you, this is R18. Pero kung gusto mo talaga at malakas ang loob mo, make sure na wala kang ibang kasabay na nakikibasa sa likod mo.

Ingat-ingat din pag may time :)) hahah

Feel free to comment and suggest. Kung may mga gusto kayong maging characters ;)) It will be highly appreciated guys.

PS: Be Open-minded.

HAPPY READING :))

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon