Part 8

1K 16 2
                                    

CHADs POV

<ang bilis ng tibok ng puso ko, tatalon na ata sa sobrang bilis. lub-dub-lub-dub-lub-dub>

Si Anna. Kaharap ko at wala ng damit. Yung tshirt na pinahiram ko sa kanya ay nakasalampak na lang sa sahig.

Hindi naman ito ang unang beses na makakita ako ng babaeng hubot hubad. Kakaiba lang to kasi karaniwan akong nakakita nito ay sa porn site lang. Iba pala ang feeling ng mismong nasa harap mo na at abot kamay.

Stay foot lang ako. hindi ako makagalaw, natatakot akong kumilos. Wala akong ibang nagawa kundi ang pag masdan ang hubad na kagandahan ni Anna.

<Anak ng Bumbay naman talagaaa ! ang mga palay na ang lumalapit sa manok>

Ang ganda ng hubog ng mga dibdib ni Anna, tayong tayo at malulusog. bilugan at hindi laylay, saktong sakto ang laki ng mga ito na mas lalo pang nakapagpalitaw sa liit ng kanyang bewang. Ang cute nya talaga! nakakagigil! ang sarap buhatin at papakin ng halik.

lumapit sya sa akin ng dahan dahan.

<pwde ba bilis bilisan mo? kanina pa ako nang gigigil sayo>

mula sa kinatatayuan nya ay titig na titig sya sa mga mata ko, hanggang sa maglapit ang aming mga katawan.

Idinikit nya ang malulusog nyang dibdib sa akin, Ramdam na ramdam ko ang lambot nito, pati ang maitigas nyang mga nipples. napaka smooth ng balat nya, lalo akong nang gigigil sa kanya.

"Anna, te-teka, ano ba yang ginagawa mo?"

hindi umimik si Anna, agad nyang isinabit ang mga kamay nya sa leeg ko at pinaghahalikan. napahiga kami sa Kama ni Andoy.

<Teka mukhang mapapalaban ata kami ahh>

gusto ko sana sabihing lumipat kami ng kama kaso, sobrang pusok nya, ag init ng bawat halik . halos hindi kami maka hinga.

ANNAs POV

<Sabi ko na e! Sabi ko na talagaaa ! Tinamaan na ng alindog ko ang lalaking to.> *konsyensya

Sobrang lakas ng kaba ko kanina. Totoong naka tulog ako. Pero nagising na ako the moment na dumampi yung kamay nya sa mga hita ko. Graaaaabee. Gusto kong pumalag, pero hindi ko magawa. Kasi gusto ko din :))) Oohhmmyyygggeeee.. Kaya naman napag desisyunan ko na, bahala na. Sya ang unang lalaking gusto kong matikman! Wala ng iba kundi si CHAD :))))

=============================================================================

I am warning you, this is R18. Pero kung gusto mo talaga at malakas ang loob mo, make sure na wala kang ibang kasabay na nakikibasa sa likod mo.

Ingat-ingat din pag may time :)) hahaha

Feel free to comment and suggest. Kung may mga gusto kayong maging characters ;)) It will be highly appreciated guys.

PS: Be Open-minded.

HAPPY READING :))

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon