Part 5

1K 15 1
                                    

*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing - bell

CHADs POV

Tapos na ang klase ko para sa araw na to. Sobra talagang nakaka stress mag-aral.

"chad! Una ka na! May pupuntahan muna ko! Tatawag na lang ako sayo wala akong susi doon" nagmamadaling sbi ni Andoy habang tumatakbo papalayo. Si Andoy ang Room mate ko na sumira sa pag-asa kong baka babae ang makakasama ko.

Solo ko ngayon sa kwarto mas ok na doon tumambay kesa umalis at gumastos.

*Room18

Binuksan ang aircon at humiga sa kama.

Kahit na nabuksan na yung aircon ay mainit pa din kaya napag desisyunan kong magtanggal ng pang itaas at pang ibaba.

Nakatulog ako at nagising sa isang mahinang kaluskos mula sa C.R

<anak ng pating! May nanakaw at na nakalusot sa security>

Dahan dahan akong pumunta sa Cr at handang sunggaban ang nasa likod ng shower curtain.

<walang hiya... Ano nanakawin dito?ha sipilyo namin? O baka naman interisado sya sa underwares>

Walang dalawang isip ay agad kong dinamba mula sa likod ang kumag na pumasok sa kwrto namin ng walang paalam.

Maliit na impit na boses ng babae ang narinig ko.

Tinangal ko ang kurtina na nakabalot sa taong dinambahan ko.

<anak ng..... Teka parang kilala ko to ah >

Bumungad sa harap ko ang basang basang itsura ni ANNA.

Halos parang wala ng syang damit sa paningin ko dahil sa bumakat na ang mga dapat bumakat sa katawan nya. Dahil siguro sa lamig ng aircon ay tumayo ang mga nipples nya.

<ano ba ang ginagawa ng babaeng to dito! Baka mamaya hindi ako makapag pigil>

"Sorry. Anna? Tama. Ano ba kasi ang ginagawa mo dito?" Tanong ko sa babaeng nakatayo sa harap ko at basang basa.

"Pasensya ka na. Pumasok ako ng walang paalam, nakita ko kasi na umaandar yung metro ng tubig kahit walang gumagamit kaya, chinek ko kung anong room ang may leak, at dito pala sa Room18 yun"

Nakayukong sabi nya na para bang hiyang hiya.

"Ganun ba? Bakit hindi mo ako ginising. Para sana natulungan kita. Tingnan mo basang basa ka tuloy"

"Ok lang. Naayos ko naman inoff ko lang yung bulb sa baba "

"Edi sige magpalit ka na. Baka ka mag kasakit"

"Ano kasi... Ano- kaso...... Ano e- hulog yung lahat ng susi sa tub.. Pinilit kong kinin kaso wala na, wala akong susi papasok dun sa amin " nahihiyang sabi ni Anne.

Nag magandang loob akong pahiramin na lang sya ng damit ko kesa naman na ganyan, basang basa at nilalamig na sa aircon.

"Eto oh. Isuot mo na muna, para hindi ka magkasakit"

IniBot ko ang tshirt ko sa kanya. Wala akong mapahirAm na pang-ibaba dahil malaki ang size ko para sa kanya. KAya mag titiis syang naka tshirt.

"Pasensya ka na ha. Mamaya pa ang dating ni Tita. Namili kasi sya. Sya lang ang may duplicate ng mga susi."

"Ok lang yun. Sige dito ka na muna. Kesa naman dyan ka sa labas at madadaan ka nang naka.. Na.. Naka ganyan " <oh tukso layuan mo ako>

Halos mautal ako ng lumabas sya sa Cr na suot na ang tshirt ko. Haaaay. Bakit ba napaka lakas ng dating ng mga babaeng naka suot ng malaking tshirt. Kahit na lose shirt yun litaw pa rin ang kaseksihan, ang cute nya. Bigla ako napatingin sa bandang dibdib nya, kung saan tayong tayo at nag pupumiglas yung mga nipples nya.

<aaah! Nabubuhay ang katawang lupa ko, nabubuhay ang alaga ko. ANNA ANNA. ANNa. ANNA. bigla ko naisip. Teka, naka boxer lang ako ! walang hiyaaaa...>

ANNAs POV

<Ano ba tong ginawa ko?? Nakakahiya tlaga. Sa kagustuhan ko kasing makita sya ulit, pumalpak tuloy ako. Sana lang hindi nya mahalata na gawa gawa ko lang yung palusot ko kanina. Nakakinis. Ano ka ba naman Anna, lagot ka kay tita!>

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon