Part 13

1K 18 5
                                    

Halos tatlong buwan na din yung nagdaan matapos ang pangyayaring yon sa pagitan namin ni Anna. At kontenton na lang kmi sa lihim na pagkikita tuwing gabi sa rooftop. Di kami makaporma laging anjan si Andrew yun roomate ko.

Shet! May unfinished business pa ako sa kanya.

Binitin nya ako, at alam ko bitin na bitin din sya..

"Chad!"

"Oy, ano na?"

"Mamaya daw sa unit nila mark, may session" pagyaya ni Andoy,

"Sige ba? Sabay na ba tayo?"

"Hindi na mauna ka na lang"

Sa itinagal ko sa university ay may naging set of friends nadin ako. Actually grupo kami na puro lalaki, naka gawian namin ang pagse-session tuwing friday night. Session ng inuman.

Nagpunta ako sa condo unit ni mark, at naabutan doon ang buong tropa.

"Pre ! Tagay na!" Aya ng isa

"Guys! This will be a very special night! " announcement ni mark habang hawak ang dalawang bote ng ladies drink.

" tonight , we have guests ! "

"wohoooo ! Chikaaaaas !" Sigawan ng buong tropa

"chad ! Ready ka na ba? Mapapalaban tayo ngaun ! Whoooo!" Akbay sabay tapik sa akin ni Andoy

"Kanina ka pa jan?" Tanong ko..

"Hindi kararating ko lang, nag palakas muna ako ng tuhod haha "

Alam ko na ang ibig nilang sabihin na mapapalaban. Inuman + babae = labanan talaga.

Ang tanong ko lang, sino ang chikas na pupunta dito.

"Guys! They are here!" Pag papakilala ni mark habang nakakapit sa bewang mg dalawang babae.

7 babae ang dumating sa unit ni Mark, nakikilala ko ang mga mukha ng mga babaeng yun, hinakot ni mark ang magagandang chiks sa bawat colleges, yung dalawang hawak nya ngayon ay galing sa college of nursing.

Isa lang ang talagang kakilala ko doon at yun ay si Judy. Kung naalala nyo sa unang mga chapters pinakilala ko na sila isa sya sa mga magaganda college namin.

Hindi na ako nagulat, noon pa man, alam ko sna na may tinatagong kapilyahan din tong si Judy.

"guys! Happy fiesta!" Sigaw ni mark, hudyat na simula na ang kasiyahan..

6 : 7 ibig sabihin may isa sa amin na dalawa ang chikas, syempre at si mark yun.

Kanya kanya na sila ng kuha ng babae, may ibang babae naman na kinuha na pero umayaw at pumunta sa trip nila..

Isa na doon si Judy,

una syang nilapitan ni Adrew pero hindi to pinansin.

Andun lang ako sa bar ng unit ni Mark at naka tingin sa kanilang lahat ng makita ko syang lumapit sa akin.

" hi, you're Chad right? " mapangakit na tanong nya sa akin, habang hawak ang baso nyang may wine. At uminom ng nakatitig sa akin.

Maingay sa loob ng unit ni mark, malakas ang tugtugan isabay mo pa ang hiyawan,

Napansin kong dalawa sa mga babaeng dumating ay naka topless na at sumasayaw sa taas ng table, habang pinag pipyestahan sila ng mga tropa kong lalaki na ang iba ay vinideo pa.

"And you are Judy, classmate kita" sabi ko sa kanya, hindi kasi ako makapaniwala na isa sya sa mga babaeng nagpunta dito.

"Hahaha yeah, so you are checking on me huh" tanong nya sa akin habang inilalapit ang kanyang mukha sa aking mukha.

"why? Do you mind if i check on you?"

Kagat labing sinabi ni Judy "hmmm.. No, i like it"

Sabi ko na nga ba at may kulo din tong si Judy. Ngaun pa lang sa pananamit nya, malayong malayo sa mahiyaing Judy sa loob ng class, nice play.

Naka tight leather mini skirt sya at plunging neckline na blouse. Very simple yet so sexy.

Kahit alam ko na ang mangyayari sa session na to. Naging gentleman pa rin naman ako, at hindi gumawa ng hakbang hanggat walang go signal sa babae. Although alam kong inaakit na nya ako.

"Come on chad, lets dance" niyaya nya akong maki sayaw sa tugtugan,

Medyo nagsisimula na ding umipekto sa katawan ang iniinom namin.

She let her booty work, and kept on pressing it against mine. She's a seducer.

I know she felt my hardness inside, hindi na din ako mkapag pigil, eto na ang epekto ng alak.

We danced together, nakaharap ako sa kanya habang nakatalikod sya sa akin, naka taas ang kamay at naka kapit sa batok ko.

I feel her fluffy booty, and i keep on rubbing mine against her.

Napansin ko ang iba na nawala na, si Mark at yung dalawang babae ay nasa room na nya, yung iba nman andun sa sala,

Takte! Live show mga brad!

Hindi na din ako naka pagpigil, hinawakan ko ang boobs ni Judy, ang she moaned so teasingly..

She faced me and clung to my neck..

Binuhat ko sya at iniupo sa mesa ng bar ng kitchen..

"Ohh chad! You're so irresistible" halos paungol na sbi nya, habang hinahalikan ko ang tenga nya, sa leeg at pababa.

Judy is so wild, she removed her shirt and threw it on the floor, those kisses were full of lust, we are gasping for air.

She stopped kissing so i stop also and wondered why,

She looked at me and removed her bra.

Her two breast were exposed now. Big breast and pinkish so tempting nipples. She smiled at me and bit her lips,

"Baby, you're such a seducer, dont blame me if i want you now," i wispered to her and bit her earlobe.

She laughed at me and clung to my neck. Its the go signal, Yes!

Nakita ko na yung isang room ay hindi pa occupied, kaya doon ko ipinasok si Judy. Kahit papaano naman may respeto pa rin ako sa kanya, at ayaw kong ipakita to ng live di tulad nung mga mokong doon sa sala.

Inihiga ko sya ng dahan sa kama..

=========================================

Gusto nyo ng bed scene? Nasa kabilang link sya. Nasyado na kasing brutal yun e. Patingin na lang ng link. Salamat guys.

heres the link:

http://www.wattpad.com/48156750-chad-irresistible-bs-chapter-judy

or simply visit my profile and look for my WORKS. Kaso mababasa nyo lang yan kung follow nyo ako.

Dont worry guys, i'll follow back hehe

HAPPY READING!

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon