Part 15

767 17 0
                                    

CHAD's POV

Talagang unforgettable night ang nangyaring yun.

Hindi na ako virgin ngayon. HAHAHA :D para sa mga lalaki masaya to, hudyat na ng mas masaya at exciting na buhay :) woooh!

Well, this past 2 months after that day naging good boy na muna ako :)

Umuwi kasi si Mamá sa pinas at lagi akong binibisita para icheck.

Kaya naman after ng short vacation nila, ay malaya na naman ako, ULIT ;)

"Chad!" Tawag ni Mark

"Uyy. San kayo ngaun?" Tanong ko naman,

"Dating gawi, ikaw naman kasi masayadong takot sa mommy haha" pang-aasar nya

<good boy lang talaga, naaaks! > *konsyensya

"Quality time lang kay mamá" sagot ko.

Dumiretso na kmi sa klase namin, kasagsagan na ng maraming gawain ngayon matatapos na ang unang semester, daming requirements na kailangan ayusin.

"Uy! Tayo magkakagrupo sa research"

"Asaan na yung iba? Meeting tayo"

"Magbabayad na lang ako, magkano ba? May gagawin pa kasi ako ngaun"

Yan naman ang kadalasang naririnig pag may gagawin,

Well kung ako naman, syempre makikisama ako sa research hehehe ;)

"Okay guys! Ganito, kita kita tayo mamaya sa bahay nila, Ariane, doon tayo sa kanila mag-overnyt, bring your laptops meron naman silang connection doon. Ok? See you 7pm" announcement ng leader namin sa groupings.

Kanya kanya na ng alisan ang bawat isa.

"Chad ! Saan kayo? " tanong ni Andrew

"Overnyt kmi sa bahay nila ariane" sagot lo..

"Nice! Magdadala ako ng chics sa room, txt ka kung pauwi ka n ha" pabulong na sabi ni Andrew sa akin.

Luko-luko talaga yun, gagawa ng milagro sa room pa, kapos yata ng allowance pang hotel, haha ;))

5pm,

Naligo, kumain, nag-ayos, dinala ang laptop at

Exactly 6pm , umalis na papunta sa bahay ng ka grupo.

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon