CHADs POV
Habang busy ang dila ko sa mga nipples ni Anna. Dahan dahan namang umaatake ang kamay ko sa ibabang parte nya.
May manipis na balahibo sa kimchi ni Anna. Bagay na lalong nagdadagdag sa excitement ko. Totoo pa lang may mga ganitong babae, yung tinatawag nilang balahibong pusa.. Manipis lang ang mga buhok sa ibaba at sobrang malambot.
Cute at maliit lang ang kimchi nya, ang cute at hindi na ako makapaghintay na matikman.
Hinihimas ko ito, at paunti-unting ipinasok ang daliri ko sa mga guhit niya.
<ahh. Basang basa ang loob nya, sobrang dulas.>
Hinanap ko ang kanyang peanut, at hinimas himas ng daliri ko. Napaungol ng malakas si Anna na ikinagulat ko.
"Masakit ba?" Nag-aalalang tanong ko. Tinanggal ko ang kamay ko pero pinigil nya.
"Hindi. Ok lang, " ngumiti at inilagay muli ang kamay ko sa kimchi nya.
<Nasasarapan naman pala. Akala ko nasaktan ko na. First time ko e. haaay abg sarap balikan ng first time.
Muli kong pinaglaruan ang kanyang peanut at mas mabilis ang paghagod dito. Lalong lumakas ang ungol ni Anna at napapakapit na sa braso ko.
"Aaaaaaaaaahhhhhhh.. Uhmmmmmm.. Ahhhhhh. Cha- aaaaaahhh. Chaad" ungol ni Anna habang pinipilit sabihin ang pangalan ko. Ang sarap marinig nun, at nakakaaliw na makitang enjoy na enjoy sya sa pinag gagawa ko.
Binilisan ko pa, mas mabilis kesa sa nauna. Halos mapasigAw sya, hinalikan Ko ang mga labi nya para hindi sya masyado maingay.
Ipit na ipit na boses. Nanginig ang kanyang katawan. Maya maya pa ay biglang sumirit ang isang likido mula sa kimchi nya. Based sa nakikita ko sa mga porn sites at napapanood, eto yung 'squirt' ng babae. Ibig lang sabihin nag-enjoy sya kasi nilabasan sya.
<naka nang bumbay! Hindi ka na makakalimutan ng babaeng yan hahahah>
Hingal na hingal pa si Anna matapos labasan, ibinaba ko pa ang mga daliri ko. Akala nya dito na nag tatapos,
< its finger time! Hahaha kala mo tapos na? Manghihina ka sa sarap >
ANNAs POV
Wooooh! Sobrang intense nun. Hindi ko napigilan, naihi ako sa sobrang sarap! Feeling ko ilang beses na nginig ang katawan ko sa nakakalokong feeling na yun. Ang heaveeeen ! Ganito pala ang feeling.
Ang galing ni Chad sa paghahandle at pagpapaligaya ng Babae, panigurado maraming chix na syang nakasama. Sino ba naman ang hindi mahuhumaling sa lalaking to. Para syang prinsipe ng kaharian sa ibang mundo. Goooooosh. Maka laglag panty tlaga.
Sana non-stop. Gusto ko paaaaa !
CHADs POV
Hinanap ko ang butas ng kimchi nya, kinapa ko, pababa ng pababa. Dahan dahan kong kinapa Hanggang sa natumbok ko kung saan.
<naEexcite ako, ano kaya magiging reaksyon nya kapag maranasan nya ang finger time >
"Ouch! " daing ni Anna..
=============================================================================
Honestly..
by this moment. hindi ko alam kung susundan ko na ng update tong story ko.. Nakakalungkot. Siguro, wala lang talagang interested sa ganitong genre ng Stories.
BINABASA MO ANG
CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)
General FictionKaranasan ng lalaking virgin na napasok sa isang university na puno ng mahaharot na mga babae. Yes. you read it right. Excuse me sa girls, hindi lang boys ang mahaharot, madami rin sa mga girls, ilan sa kanila ay nasa story na to. PURE LUST!