Part 16

733 12 2
                                    

CHAD's POV

Ok sa bahay nila Ariane, malaki at maganda ang bahay nila.

Eto ay makikita sa isang exclusive village ng mga kilala at mayayaman.

<hmm, bigtime!> *konsensya

Maayos ang naging takbo ng research namin, kanya kanyang bukas ng laptop at search sa web, usapan at share ng mga infos na nakuha,

< mga well behaved students naman pala> *konsenysa

Almost 12midnight na din at nakaramdam na ng pagod at antok ang ilan sa amin.

Dumating si Ariane na may dalang pampagising.

"Guys! Let us have a break" pagbasag ni Ariane sa katahimikan,

Nakita naming ang dalawang Jack Daniels Tennesse honey whiskey na hawak ni Ariane.

< hmm masarap na pampagising yan > *konsensya

Hindi naman namin tinanggihan ang alok ni Ariane.

Sakto kasing mga maids lang nila ang nasa bahay nila dahil nasa business trip ang mga magulang nya.

"Come on guys! Gusto nyo?" Pag-aaya ni Ariane nakatayo sya sa harap naming lahat na para bang model ng Alak,

< woooh! Its getting in here, wala pa ngang inom haha > *

In her very simple outfit, she made me turned on.

Well, as i describe her on the previous chapters,

Si Ariane yung dinescribe ko na, athletic ang katawan, matangkad maputi at kamukha ng dating dancer ni Willie na dancer na ngaun sa Banana split, si Aiko Climaco.

Nakatayo sya sa harap naming apat na boys, as all you know, 3 girls lang sila sa Block namin.

Wearing those white sando, and a silk baby pink shorty shorts. Nakaramdam ako ng sobrang init kahit na naka centralized aircon sya..

Sa itsura nya, parang ang sarap tabihan at mutulog..

< yun ay kung makakatulog ka! > *konsensya

Hindi namin tinanggihan ang offer ni Ariane. Pare pareho kaming mga lalaki, iisa lang naman siguro ang naramdaman namin.

Sa inuman, unti-unti kaming nauubos, tumba na ang isang bote at tumbado na din ang 2 sa amin.

So ang natitira na lang ay si Ariane, yung isa pa nming classmate na si Rex at ako..

Ahh- nagliliyab ang katawan ko, i can feel those liquor passing through my veins.

Mainit na, at naapektuhan na ang pagkilos ko,

Pagkilos, hindi ang pag-iisip ;)

========================================

Ano sa tingin ninyo ang mangyayari ? :) hahaha

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon