Part 18

763 16 9
                                    

Pasensya na sa matagal na pag-aantay :) eto na. Mejo naging busy lang kasi tlaga, graduating e. Hehehe

*************************************

CHADS POV

Takte si Ariane, bakit naman ganun.

Sabi ko sa sarili ko na hindi pa rin mahinto ang bilis ng pagtibok ng puso ko.

*di maiiwasang maapektuhan ang katawan ko. dala ng alak at ganda ng babaeng nasa harapan ko kanina lang.

Halos sampung minuto bago ako lumabas ng cr. Pinakalma ko ang sarili ko, at inisip na sana kalmado na din si ariane. Siguro naman sa pagkakataon na to, nahimasmasan n sya.

Lumabas ako,

Dahan dahan. Sinigurado kong walang ingay ng bawat kilos ko.. Para wala akong madistorbo at walang maka rinig,

Mula sa bar ng kitchen nila natanaw ko ang mga kagroup mates namin na tulog na tulog sa couch.

Wala doon si Ariane.

Parang nabunutan ako ng tinik sa dibdib,

Siguro umakyat na yun sa room nya, at nagpahinga na, sabi ko sa sarili.

Diderecho na ako sa living room area nila kung saan andun angga classmates namin.

Hindi maiiwasang madaanan ko ang isang room sa hallway, gitna ng living room at bar nila.

Nakita kong bukas ang pinto noon. Alam kong maids room yun, at nagmaganda loob akong isara ang pinto dhil ata hindi naisar ng maayos.

Lumapit ako sa pinto at akmang isasara ito, ng biglang may humila sa akin papaloob.

Sobrang bilis ng mga pangyayari. Nakita ko na lng na nasa loob ako ng kwartog iyon. Malamig. Madilim. Hindi ko makita ang paligid ko. Hindi pa kasi nakakapag adjust ang mga mata ko mula sa liwanag.

<anak ng putakte! pati ba naman maid walang patawad?? Iba ka, Chad! >

Naramdaman kong may katawang lumapit sa akin, unti unti ng lumapit ang mukha nya at hinalikan ako. Ang lambot ang katawan. Ang bango.

Di ko alam, may kung anong kuryente ang dumaloy sa katawan ko at para akong naparilisa.

Hindi ako maka kilos, hindi ako makapag salita..

Dahan dahang gumapang ang kamay nya sa ibabaw ng shorts ko.

Hindi ako pumapalag dahil sa sarap ng sensayong nararamdaman ko.

<teka chad! Paano kung si manang yan kanina! Yari ka boy !>

Pumasok sa isip ko ang sabi ng konsyensya ko. Paano nga kung yung maid nila to.

Hinawakan ko ang ang bewang ng babaeng nasa harap ko ngaun na nakatago sa dilim.

Masyadong maliit ang bewang para sa isang matanda at alam kong maganda ang hubog nito.

Paakyat, hanggang sa dibdib. May kalakihan ang dibdib pero saktong sakto sa mga kamay ko. Punong puno at malaman. Malambot at tayong-tayo.

Alam ko. Sigurado ako, hindi ito maid nila.

Unti -unti na akong nagkakaroon ng paningin. Naaaninag ko na ang taong nasa harap ko.

Kinapa ko ang switch na nasa gilid lang ng pinto.

Para makita ko kung sino sya.

*click.

Nakakasilaw ang liwanag.

Kanina wala akong makita sa dilim, ngaun naman ay wala akong makita dahil sa sobrang liwanag.

Magkadikit ang aming mga katawan. Nakatayo. Nakasandal sa pader ng kwrto.

Hawak ng kanang kamay ko ang kaliwang dibdib nya, habang hawak nman ng dalawang kamay nya ang alaga ko.

Humihingal kami sa sobrang init ng mga halik.

Nang makapag adjust na ako sa liwang nakita ko ang babaeng nasa harapan ko.

Shiiiiiiiiit !

Ariane? Hmm. Hindi. hindi. Hindi. Nagtatalo sa isip ko kung sino to. Si ariane pero bakit parang ang matured.

Shet.

Ilang sigundo bago ko namukhaan.

Si Asha to.

Ate ni Ariane. Mag ka edad lng kami nito.

"Hi Chad" naka ngiting bati sa akin ni Asha.

Sabay diin sa alaga ko.

Si Asha. Isa sa mgagandang naging mukha na din ng school. Di ko maimagine na ganito. Kasama ko sya sa iisang kawrto :)

Woooh!

Inilock ni Asha ang door knob sa likod ko. Di lang lock. Double lock pa.

Buong akala ko, maids quarter to. Pero mukhang spare room lang.

Lumapit sya sa akin at hinalikan ako. Para akong nahypnotized ng mga oras na yun, nkatayo lang ako at titig na titig sa kanya.

Pinaupo nya ako sa couple sized couch sa loob ng kawrto na yun. At nakatayo sa harap ko. Pakiramdam ko ng mga oras na yun ay para akong hari.

Hahahaha sorry naman :))

Nakatayo sa harap ko ang isang reyna. reyna sa kagandahan, talino at kaseksihan :) saan ka pa!

Si Asha lang naman ang multi awarded sa school sa mga beauty contest. Beauty and brain sya, kaya naman maraming lalaki ang ngkakagusto s knya. At isa na ako doon.

Favorite part namin pag swimsuit competition na.

Matik yun :)) *ngiti abot tenga.

Talaga namang ang ganda ng katawan. Makinis. Kung physical aspect lang ang titingnan perfect na to. Kaya nga laman ng beauty contest :)

Pero sa mga oras na to, mukhang bihag ako ng Reyna :)

Nakatayo sya sa harap ko habang ako naman ay naka-upo at nakatitig sa kanya.

Witweeeew ;)

Naka night gown si Asha. Spaghetti strap silk nighties at napaka seductive ng haba. Konting konti na lang matatanaw mo na ang kalangitan :)

Tinangal nya ang vest nya at nakatayo na sa harap ko ngaun ang dyosang ito.

Kitang kita ang ganda ng hubog ng katawan nya, dati hanggang sa stage lang namin nakikita, kahit na sa backstage ndi kami maka silip. Pero ngayon, eto na.

WOW.

wala akong masabi. Nang mga oras na yun, siguro naka nga-nga ako.

Sino ba naman ang hindi ma papanga-nga sa nakita nya.

Wala ng mas seseksi pa sa babaeng naka nighties at walang panloob :)

Napaka tempting at inviting tingan.

Kahit gaano ka pa kabait pag ganito ang nasa harap mo, papasukan ka tlga ng kademonyohan sa utak :)

Ang slow motion ng lahat ng kilos nya.

Lumapit sya sa akin. Payuko, at inilapit ang mukha nya sa mukha ko.

Naka lantad ang malaki at malusog nyang dibdib sa harap ko,

Nakasilip ang mga ito, nakadungaw at nagpupumiglas na lumabas.

Makinis. Ang puti. Mabango.

Nakakagigil.

Ayokong magpadala sa sitwasyon.

Ayoko.

Tukso, layuan mo ako.

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon