Part 2

1.1K 17 3
                                    

CHADs POV

malaki , malinis at maaliwalas ang kwarto. Sapat na para sa dalawang tao na maghahati dito.

May tig-isang single sized bed na parehong naka dikit sa magkabilang pader at ang nasa pagitan ay edge table na kung saan naka lagay ang lampshade.

May sari-sariling working at computer tables, pati na din ang cabinet. May free wifi connection, cabled TV at airconditioned. makatarungan na para sa 7k kada buwan.

<sarap ng bunso, ayaw talaga pahirapan>

"Chad, ok na ba sayo ang kwarto na to, kami ng ate mo ang pumili nito. may kailangan ka pa ba?" nag-aalalang tanong ng pinaka mamahal kong Mama.

"Oo nga Chad, meron pa ba? alam mo naman na ayaw namin ni Mama na mahirapan ka lalo na malalayo ka sa amin" dugtong ng ate kong sa mga oras na yun ang napaka higpit ng pagkakayakap.

ramdam na ramdam ko ang labot ng dibdib nya na dumadagan sa likod ko, kakaiba yung sarap hindi ko maintidihan. Grabe naman kasi tong si Ate, feeling nya bata pa rin ako, parehas lang sila ni Mama. May mga pagkakataon talang hindi mo maiiwasan , tao ka lang at ganito pa kaganda yung kaharap mo.

konting description lang sa ate ko, Sya ang babaeng version ko. Kung nagkataon lang na hindi ko kapatid to, malamang sa alamang mapapasakamay ko sya,

may hawig sila ni Marianne Rivera pero mas kakaiba ang taglay na ganda ng ate ko, kasi baby face sya, itsurang fresh at laging ang bango-bango pa. katamtaman ang height, maputi nagmana rin sa tatay namin.

Bilugan, hindi payatot at masarap akapin, Nako !

"Ahh oo te. ok na ko dito, kelan ba ang flight nyo ni Mama papuntang L.A?" tanong ko naman at para mawala sa isip ko kung ano man ang tumatakbo dito.

"Bukas na agad. Kaya ikaw be a good boy ha. tumawag ka kung may kailangan. So paano> mauna na kmi ng Ate mo."

"Opo sige ma, ingat po.."

"Byeeeee baby boy" pang-aasar ng dyosa kong ate,

*sara ng pinto

ROOM 18 (R18) eto na ang magiging bago kong tahanan mula ngaun ! sino kaya ang makaka sama ko sa kwartong to?

=============================================================================

Hi readers! feel free to leave comment or any suggestions. it will be highly appreciated :) salamat.

PS: Wala namang nakakakilala sa bawat isa sa atin dito. Based on what I observed anonymous ang lahat. No clue at all. 

-Ben

HAPPY READING.

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon