Part 7

984 16 0
                                    

CHADs POV

<Virgin pa kaya sya?> tanong ng konsyensya ko.

Hindi ko masabi kung virgin pa sya o hindi na. Marami ang nagsasabi na alm daw ng mga lalaki kung ang isang babae ay virgin pa o hindi na sa isang tinginan lang.

Ito ay isang malaking kalokohan. Sabi lang yun ng mga lalaking nag fe-feeling na maraming alam. eto girls ha, kung may nagbabasa man. Hindi namin yun malalaman hanggat hindi namin natitikman at napapasok ang mga kimchi ninyo.

<Oh kaya wag agad-agad maniniwala pag sinabi ng mga ugok na lalaki na, sige nga tingnan talaga natin kung virgin ka. alam nyo na ang mangyayari!>

*back to the story.

Nagwawala na yung Junior ko <alam nyo na kung ano yun. kung hindi mo magets for sure bata ka pa talaga, elem ka lang siguro. haha well malalaman mo din mamaya.>

Hindi ko na nakayanan yung mga pinag gagawa ko kanina. ang sakit na ng puson ko. agad akong pumunta ng cr at pinakalma si Junjun. <Aaah! grabe si Anna>

Mas lalo pang lumakas ang ulan at pag nagpatuloy to suspended ang klase!

lumabas ako ng cr at nakitang natayo si Anna.

<Putapete! teka ano yung hawak nya??? Anak ng kimchi ! cellphone ko yun ah! >

hindi ako makpag salita, hawak nya ang phone ko at pinapanood ang 1min video na nirecord ko kanina.

<Yari ! alam na nya yung ginawa mong kamanyakan sa kanya>

Nag-aantay na lang ako na lumapit sya at sampalin ako ng malakas. yari, baka mag sumbong sa tita nya at malaman to nila mama.

Lumapit sya akin hawak ang phone ko na paulit ulit ang pag play ng vid.

"Anong ibig sabihin nito?" Tanong ni Anna habang naka tingin sa akin na halos hindi na makapagsalita.

pinatigas ko ang panga ko, alam ko na ang kasunod. Mag-asawang sampal, o hindi kaya mag-kakamag-anak na sampal, I am ready.

kumilos sya at napa pikit na lang ako.

isa.... dalawa.... tat... teka asan na yung sampal? tatlo ! binuksan ko ang mga mata ko.

*laki mata, laglag panga.

CHAD : IRRESISTIBLE (ON-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon