Princess POV
Haist. Amboring naman ng klase . Last subject na namin to .
"Okay , class dismissed ." hay , salamat naman tapos na rin yung class. Boring ! Tsk tsk.
" Best , sabay na tayo uwi ?" tanong sa'kin ni Kim.
" Ah geh , may kukunin lang ako sa locker ko. Hintay nalang kayo sa may CR. Dadaan na din ako dun. Bye." sabi ko sabay labas ng room.
Bumababa ako ng biglang may nakabangga nanaman sa'kin. Nalaglag naman yung mga gamit ko. Pupulutin ko na sana ng may biglang kumuha dito. -.- Yung nakabangga pala sakin. Tumingala na 'ko para kunin yun sa kanya .
"Oh ! Ikaw pala ! Sorry di ko kasi nakita dahil tinetext ko si Mama. Sorry talaga ah ?" siya yung nakita ko sa enrollment. Ndi kami magkaklase kasi ibang room siya. pero nakakapagtataka lang , sa ibang room lang naman siya pero hindi ko siya nakikita.
" Ah okay lang. Dati pa naman tayo nagkikita pero di ko pa alam pangalan mo, ano nga pala ?" tanong ko
" Hehehe. Daniel Torres . Ikaw?"
" Princess Raymundo, Cess for short.Tagal na natin di nagkita ah? Hehe.Ge bye na pupuntahan ko na mga friends ko eh. Nice to see you again! Bye!" sabay takbo ko.
Kyaah ~ Daniel pala pangalan ng savior ko . XD Oops ! Nakalimutan ko yung number niya ! Haha. At ako pa ngayon ang manghihingi ? Baliktad :D
"Oh Best ! Ang tagal mo ah ! San ka ba nagpunta pa ?! " tanong ni Trisha
" Eiiii ! HAHAHA. Sa locker ko lang." sagot ko
"May nakita ka ba dung gwapo ah !? Nagblublush ka eh! Oy ikaw ah!" sabi naman ni Kim
" Wala. Sige na uwi na tayo, baka malate pa ko ng uwi mapagalittan ako ni Mudrabels eh. Tsk."
"Okay."
---
calling Couz Giselle ...
[["Oh Couz napatawag ka? Ansave?"]]
"Hello. Punta ka dito sa bahay, kwentuhan tayo then movie marathon .. Wala naman na pasok bukas eh."
[["Oh sige, bihis lang ako ! Bye!"]] sabay end-call niya .. Hay , kwekwento ko sa kanya si Daniel . Wahahah ! Siya na crush ko ! Agad agad as in !!!
*tok tok*
"Pasok." sabi ko
"Uy couz ! Anu kwekwento mo?" tanong niya sabay talon sa kama ko. Tch.. Kala mo siya naglilinis eh noh ?!
"Haist. 'Wag ka nga Feel At Home dyan ! Eto kasi yun...." kwinento ko na. Masyadong mahaba pa. Lelss.
'Kyahh ! I'm so kinikilig na !"
"Hihi. Crush ko na nga siya eh !" sabi ko
"Agad-agad couz?! "
"Of course!" sabay kindat ko sa kanya
"Eh .. geh movie marathon na tayo." then nag-movie marathon na nga kami
***
*tenenenen*
Sino ba 'to ?! Aga-aga eh.. Tch.
Hello My Princess .. Pwede ba tayo mag-date ?
Date ?! At sino naman 'tong lalaking 'to ?! Maka-reply nga. -___-
BINABASA MO ANG
My Beautiful Boyfriend [REVISING]
RomanceI am Princess Raymundo, nakilala ko si Daniel Torres dahil para bang kaming pinagtagpo ng tadhana at lagi nalang kami nagkikita.. Inaasar siyang bakla pero hindi ko na yun pinapansin dahil hindi naman talaga siya bakla. May pagkalambot lang kumilos...