Chapter 5 ♥ Family Bonding ?!

219 72 28
                                    

Hello guyssss !! Sorry sa hindi pag-uupdate !! Sana maintindihan niyo . Thanks ! Enjoy reading !! ☆

Dedicated sa kanya , thanks for being my active follower :)) <3

Princess POV

1 week after ng graduation .. Huhuhu ,, namimiss ko ang love ko. Hahaha..

Sana man lang tinext niya ko or binisita , pero wala akong ni isang text natanggap mula sa kanya. Kamusta na kaya siya ? Parang 1 month na rin yun kahit 1 week palang.

Bigla namang nagvibrate yung cellphone ko. Sino kaya 'to ? =3

From: Daniel Torres

Hi prinsesa ko ! Musta ka na ? Sorry hindi ako nagparamdam ah ? May inasikaso pa kasi kami ng family ko eh . Sarreh talaga .. BTW ,, pupunta ako diyan ah ? Paki -inform si Tita Lea .. thanks prinsesa !!

Tch .. makautos ah ?! Pagkatapos ng hindi niya pagpaparamdam sakin ! Agrrh ! Makababa na nga lang ..


Bumaba na 'ko ng hagdan ..

"Mama , pupunta daw si Daniel dito .."

"Eh bakit parang ang lungkot mo?"

"Eh .. kasi naman ang tagal niyang hindi nagparamdam eh !"

"Matagal na ang 1 week sayo? Jusko Princess .. hindi naman yan 1 month eh .. 1 linggo lang .. oh ngayon pupunta na siya . Wag ka na magtampo ."


"Psh. Sige, manonood nalang muna ako." tapos binuksan ko na yung T.V.

*ding dong*

Lumabas na 'ko para papasukin or tingnan kung sino man yun .

Tch. Si Daniel pala ..

"Good morning prinsesa ko." tsss. Lagi prinsesa ko? Haha. Choosy pa 'ko =____=

"Hello." pagkasagot ko pumasok na agad ako sa bahay.

"Galit ka? Eto naman oh, andami lang kasi namin inasikaso kaya hindi ko magawang tawagan, itext at pumunta dito.Sorry!" tapos pinagdikit niya yung kamay niya taz ng puppy eyes. Tch. Nadadala ko. Pftttt.


My Beautiful Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon