Chapter 9 ♥ Selos

119 34 0
                                    

Dedicated To: @owwSIC. Hey Kuya :)

Sorry sa late update! Di niyo naman kasi binabasa Chap. 8 eh :( ang onti ng reads! >..< hahah, demanding!?

 Watch the trailer at the Prologue ❤

 

~~~~~~~~~~~~~~~

 

Daniel's POV

I'm back. Wow?! San ba ako nagpunta? XD 3 days na ngayon after naming umuwi dito. In-enjoy ko naman yun dahil kasama ko ang mahal ko, pero ang makitang may ibang lalaking kasama yun, syempre masakit. Kwento ko sa inyo kung bakit.. 

 Nung nagpa-alam ako sa kanya na mag-cr, hindi naman talaga ako pupunta don. May binili akong couple ring nun, para kunyari mag-on na talaga kami. Kahit di pa nya ako sinasagot. Pero pagkabalik ko, nakita kong may kasama na siya, si Mark-os. Eh patay na yun ah?! Tsaka ang sama ng ugali nun. Ay! Mali, si Marcos pala yun.. Mark yun eh. HAHA! Sinundan ko sila habang magkasama,ang saya pa nga nila eh.

Hanggang sa umabot sila sa may Eiffel Tower, nakita ko si Jaycee., pero nasa gilid niya ako kaso may taong dumadaan eh. Pinag-tuunan ko nalang ng pansin yung moment nila Princess. At maya-maya, ki-niss ni Princess si Mark.

</3

Awts.. ang sakit! Sa lips pa yun! Umuwi nalang ako nun sa may hotel namin. Dun ako umiyak, nakakabading ano!? Haha, tinago ko nalang yung couple ring na iyon at niligpit ko na din mga gamit ko. At yan ang nangyari sa Paris, nagseselos ako.

"Kuyyyyaaa !!" hay, ayan nanaman ang kapatid kong si Shane.

"Ano ba!?" sigaw ko sa kanya.

"May bisita tayo, ay ikaw lang pala!" sino naman kaya yun?

"Sige, sabihin mo saglit lang at magbibihis ako."

"Okay Kuya!" kailangan talaga sumigaw?

Nag-ayos na ako nang pagmumukha kong gwapo at saka bumaba. Pagbaba ko, nakita ko si Princess na kasama si Giselle.

 

"Good morning Daniel." bati sakin ni Giselle

"Good morning din." sabi ko sabay ngiti, a fake smile.

"Hi Daniel." sabi sakin ni Princess sabay yakap, hinayaan ko lang siya pero di ko siya niyakap. Maya-maya bumitaw na siya sa pagyakap niya.

"Namiss kita. Hindi ka na kasi nagparamdam simula nung umwi tayo dito galing Paris eh." dagdag niya sabay pout. Hay nako, no. Nagseselos nga ako diba? Tch.

"Ah.. hehe. May inasikaso kasi kami ng pamilya namin. Kaya masyado n-na akong b-busy." sagot ko naman.

"Hmm.. sure! Pero kung may problema ka sabihin mo lang sakin."

"Ikaw ang problema."

"Ha?"

"Ay-eh. Wala, may naalala lang ako." tumango naman siya. Nadulas pa talaga ako -___-

"Sige, una na kami ah? May pupuntahan pa kasi kami eh." sabi ni Giselle.

"Okay, ingat kayo." sabi ko at lumabas na sila. Di ko tuloy sila nabigyan ng makakain.

Gusto niyo bang makilala yung kapatid kong si Shane? Sige, kahit ayaw niyo kekwento ko parin :P She's Shane Laurice Torres, 13 years old. Grade 7 na siya ngayon. May ultimate crush yan.. pero di sila nag-uusap. Matalino din yan kagaya ko *wink. Favorite niyang author si PinkyJhewelii.. magagali yan si Shane pag-di siya binigyan ng pera para lang mabili yung published book ni Ate Jewell. It's called 'Spoiled Brat'. Tch. Di natuto ng magandang asal.. yun lang. Hahaha!

****

Princess POV

Andito kami ngayon ni Giselle sa park, my favorite park. Nagpapahangin lang kami.. naiinis ako kay Daniel! Hmp. Hindi umiimik, sasagot pero maonti lang. Anu kayang problema nun?

"Yes!" sigaw ni Giselle.

"Oh? Anyare?" sabi ko

"Wahahaha! Kasi kuha ko na kung bakit nagka-ganon si Daniel. Diba sabi mo kiniss mo si Mark?! So it means baka nakita nya yun at nagselos siya! Waaah. Ikaw naman kasi eh,, love mo di mo pa na ganun!"

"Ah.. kaya pala." nagseselos pala siya eh. Yun naman pala problema ng mokong na yun.

-----------------------

A/N: How's the update guys? OA magselos si Daniel noh?! Hahaha.

Pinag-iisipan ko pa kung gagawan ko ng story si Shane, so gaya ng pag-support niyo dito, suportahan niyo rin yung magiging story niya if ever meron man.

VOTE--COMMENT--BE A FAN

Sana naman mas madami pa reads noh? Tsk tsk! Nyahaha!

Watch out for the next update of MBB chap. 10. FLASHBACK! :)

My Beautiful Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon