Sorry sa matagal na UD :)) Understand .. :D and lalong matagal ang UD nito kapag pasukan na :)) Kasi kailangan mag-aral ^^
Sorry sa matagal na UD ^__^
Dedicated kay: @girlwatty .. Hi Ate !! *kaway kaway* Yan na promise ko na ide-dedicate ko ang Chapter 7 ng MBB.. <33 Enjoy reading !! Mwah ! :*
Daniel's POV
Hello ! First time magkaroon ng POV :3 kainis kasi, lagi nalang akong walang moment. Kawawa ako :'( Huhu.. Syempre joke lang yun. Tch.. Eto na.. Monday ngayon, and kaka-mall lang namin ni Princess nung Saturday .. ngayon naman ay gusto ko sana siyang puntahan sa bahay nila para mamasyal ulit kami. HAHA. Pero sa ibang lugar na iyon.. Gusto ko yung presko. At solo namin.. naboboring kasi ako sa bahay eh..
DRIVE
DRIVE
DRIVE
*ding dong*
"Oh Daniel, napapunta ka dito."
"Good Morning po Tita.. Opo eh. Namiss ko ang prinsesa ko eh. Hehe."
" 'Kaw talagang bata ka. Oh sige pasok ka na. Nasa kwarto niya pa si Princess eh. Naliligo."
"Okay po. Hihintayin ko nalang siya." at pumasok na ko sa loob.
Pagkapasok ko, "Saglit lang iho ha? Ipagkukuha lang kita ng makakain mo." at pumunta na si Tita sa kusina.
Hay, ang tagal naman ng prinsesa ko..
After 2 minutes bumalik na si Tita.
"Oh ayan na pagkain mo. Tatawagin ko nalang si Princess."
Kain lang ako ng kain at bumaba na din sila Tita at Princess.
"Hi Daniel ! Anung ginagawa mo dito?"
"Hindi ba pwedeng dalawin ang prinsesa ko?" halata namang nag-blush siya. Ang cute niya lang. Haha.
"Kaw talaga ! Oo na." at umupo na siya sa tabi ko.
"May pupuntahan tayo mamaya." sabi ko sa kanya
" Eh? Kaka-alis lang natin nung Sabado ah?"
"Oo nga. Pero sa ibang lugar naman.."
"Saan naman?"
"Gusto ko lang magpicnic tayo. Hehe."
"Ah sige." sabay subo niya nung pagkain..
Maya maya sinabi ko na sa kanya na umalis na kami.. may dala akong pagkain sa kotse ko eh.
"Let's go." diretso na akong pumunta sa driver's seat. At umupo na din siya dun ..
+++
Nandito na kami ngayon sa place na gustong gusto ko talaga.
"Wow ! I'm sure super presko dito.. Ang daming tao !" madami talagang tao na namamasyal dito dahil maganda ang lugar.Kinuha ko na ang mga pagkain at nilatag ko na rin ang banig.
"Talagang pinaghandaan mo pa ah?" -Princess
"Talaga. Para lang sa Prinsesang mahal ko." sabay kindat ko sa kanya. Ngumiti lang siya..
BINABASA MO ANG
My Beautiful Boyfriend [REVISING]
RomanceI am Princess Raymundo, nakilala ko si Daniel Torres dahil para bang kaming pinagtagpo ng tadhana at lagi nalang kami nagkikita.. Inaasar siyang bakla pero hindi ko na yun pinapansin dahil hindi naman talaga siya bakla. May pagkalambot lang kumilos...