At dahil 14+ votes na ang Chapter 7, ayan na ang UD. XDD Sana always be my supporter ★ Enjoy reading :)
Happy 1K reads !! Sa story na 'to ^_^ i love you all !
Dedicated to : @blackmamba011 .. as my promise to you ;) Sorry hindi ito ang Flashback.. sa Chapter 10 pa po.
Princess POV
"Handa na ba mga gamit mo?" tanong sakin ni Mama.
"Opo lahat na ready. Don't worry Ma 5 days lang kami dun."
"Okay. I'll miss you." at kiniss niya ako sa cheeks. Were going in Paris kasi. Ewan ko ba kay Daniel kung bakit niya naisipan eh kaka-pasyal lang namin nung Monday. Thursday na ngayon eh.
"I'll miss you too Mama." at hinug ko siya. Nag-smile lang siya sakin.
*beep beep*
"Oh sige ingat kayo dun." at pumasok na si Daniel para kunin ang iba kong gamit. Pagpasok ko sa kotse di ko namalayan na may tumulo na palang luha sa mga mata ko. Ewan ko, siguro dahil mamimiss ko si Mama. Di ako sanay na umalis sa malayo na hindi kasama ang Mama ko eh.
"Hayaan mo Cess 5 days lang naman yun." pinaandar niya na ang kotse. Ngumiti nalang ako at pinunasan na ang cheeks ko.
{{ AIRPORT }}
"Hmm.. ang tagal naman." nandito lang kasi ako sa upuan dahil si Daniel ang pumila para maisakay na ang gamit namin sa airplane.
Tumingin ako sa gilid at nakita ko ang pamilyar na mukha. Hmm.. I guess she is Jaycee Scarlett ?? [Plug !! Rhythm Of Love by Jamie_Kim ] And kasama niya parents and yung gwapong boy. Boyfriend niya ata.. nakita ko na yan kasi may picture sila ni Giselle and nakwento na niya sakin..
"Oh, sorry for waiting. 'Lika na. Malapit na umalis ang plane." si Daniel pala. Tumango nalang ako.
Habang naglalakad kami papunta sa waiting area bigla naman siya nagsalita.
"Kanina nakita kitang tinititigan mo yung kasama nung babae dun." awts. Selos? XD
"Hehehe.. yung girl siya si Jaycee. Friend ni Giselle. Siguro boyfriend niya yung boy eh."
"Ah sige." sabay upo niya.
Maya maya ay kailangan nang pumunta sa airplane, kaya pumunta na kami.
Nandito na kami sa loob ng airplane. Hayst. Naaantok ako -___- Si Daniel walang imik, di ko nalang pinansin. Baka bad mood eh.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Boyfriend [REVISING]
RomanceI am Princess Raymundo, nakilala ko si Daniel Torres dahil para bang kaming pinagtagpo ng tadhana at lagi nalang kami nagkikita.. Inaasar siyang bakla pero hindi ko na yun pinapansin dahil hindi naman talaga siya bakla. May pagkalambot lang kumilos...