Chapter 6 ♥ Mall With Daniel

207 68 17
                                    

Hello Guys ! Late UD ba ? XD Dedicated sa kanya <3 Dahil ipluplug niya raw stories ko, ay etong story lang pala :3 XDD Enjoy reading ;) <3 

Princess POV

"Good morning !!!!" sabi ko sa sarili ko dahil kakagising ko lang. Chineck ko ang phone ko kung anung oras na. 10:15 na pala, siguro dahil sa pagod ako kaya ang tagal kong nakatulog.

Pumunta na ako sa CR para mag-hilamos at toothbrush. And magbebreakfast na 'ko. Naalala ko pa yung nagbonding kami. Ang saya saya talaga ! 

 Pagkababa ko nandun si Mama naghihintay sakin.

"Hi Ma !" bati ko.

"Hello! Napagod ka siguro noh? Haha. Sige kain na tayo." then kumain na kami. Pagkatapos kong kumain umakyat na ako para maligo.. 

"Lalalala ~~" pakanta kanta pa ko habang naliligo. LOL.

Nagbihis na ako at sabay open ng laptop ni Mama at saka ko lang tiningnan Facebook ko.. and mag-uupload nga pala ako kaya kinuha ko na rin yung camera na nasa side table ..

Email .. Password .. Log-in .. Loading .. hahaha..

Nakita ko yung post ni Daniel .. 5 minutes ago na , so Online pala siya ngayon, siguro mag-uupload yan.

Daniel Torres -5 minutes ago with Princess Raymundo and 10 other people.

Woooh ! Ang saya ng Family Bonding namin , kahit 3 days lang yun ! Sulit na sulit, dahil kasama ko pamilya ko at ang mahal ko. Wahaha ! Sana sa sunod ibang bansa naman. LOL. Ang assuming ko. Thank you sa Bonding :))) <3

~58 likes ~24 comments

Clinick ko yung comments .. at nilike ko na rin status niya..

----- Wow Pre ! Sinong mahal yan ? Pakilala mo naman samin !

----- Hahaha ! Sige ba .. siya yung soon to be girlfriend ko !

----- Grabe ka ! Lakas mo , congrats. Hahaha .. 

Yan lang yung binasa ko kasi biglang may nag-appear na chat box sa FB ko.

Daniel Torres

D: Hi Prinsesa ko ! Ina-upload ko na mga pics natin. :) Napagod ka ba ? <3

P: Hello Prince Charming ko ! Oo eh .. pero sulit na sulit kasi sobrang saya ! Nakita ko na status mo <3 Kinikilig ako sa mahal :') Wahaha :">

D: Ah .. hahaha ! Gusto mo punta ako diyan?

P: 'Wag na .. bukas nalang kasi baka pagod ka pa .. Sige wait lang iuupload ko na mga pics.. :*

D: Sige Mahal ko.. I Love You :*

P: Hihihi .. I Love You Too :*

Oha !? Hindi pa kami pero ang sweet sweet na namin sa isa't isa :"> Kailangan talaga iba iba tawag niya sakin ? Lels.. Maka-upload na nga ..

After 7 minutes natapos na rin pag-uupload ko, medyo matagal lang Pero may katext kasi ako.. si Giselle .. 

Nagchat na ulit si Daniel at sabi naupload na raw siya ,, same lang kami.

Sinabi ko na sa kanya na Bye na dahil kakain na kami ng tanghalian .

***

Ey .. (sorry sa fast forward =3) umaga na ngayon at tinext ako ni Daniel kagabi na lumabas raw kami.. kahit saan. Hahaha .. 8 daw nandito na siya. Hindi naman halatang atat siya :3 wahaha. Naligo na ako kaagad tapos kinain ko nalang yung crackers ko dito , 7:40 na ngayon ih. 

My Beautiful Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon