Chapter 2 ♥ Vacation

374 80 39
                                    

Giselle POV

Nandito kami ngayon sa province namin together with my Auntie Lea and Princess . Of course yung family ko rin. Were just having fun. HAHAHA.

Today is April 29,2014. Its been a month since nung graduation. Hindi na nga kami nag-imbita nun eh. Kami-kami nalang kumain pero syempre sa birthday ko na yung mas bongga!

Nag-contribute nalang kami para isahang handa nalang nun . Which is gaganapin ung party sa house nila Auntie. Gusto ko nga nun na sa amin nalang since ako ang valedictorian. Pero pumayag nalang din ako.

And ngayon, nagpre-prepare na parents ko para sa bday ko. Hangga't maaga pa .And para daw wala ng aasikasuhin sa sunod. Nandito kami ngayon sa kwarto namin magpipinsan pero 3 lang kami . May T.V. rin .

Sila kung anu-anu pinaggagawa .. marami kami ngayon dito dahil pumunta iba naming pinsan. Natahimik nalang ako sa pagde-daydream nang biglang may sumigaw ..

"HEY EVERYYOONNEE !! ANNOUNCEMENT. *ehem ehem* MAGSWISWIMMING DAW TAYOO TODAYY. SO BE READYYY NA DAWW." tch. Grabe naman makasigaw 'tong si Ate Kat.

Itsura naming lahat  O_____O Tsss. Para namang super halaga nyan.

"Do you need to shout ?" sabi ni Princess

"Pwede rin. Sorrryyy pooo. Gue , maghanda na kayo .. 9:00 raw aalis." buti nalang at naisipan ng parents namin . Kahapon pa sila naghahanda para sa bday ko eh .. siguro onti nalang aasikasuhin .. ITS SO HOT.

"Uy couz ! Magsi-swimsuit ka ?" tanong ni Princess sakin .

"Uhm .. IDK. Eh ikaw ?"

" Maybe." sagot niya

"O sige. Ganun na lang din ako. Haha." sabi ko

"Okie , maghanda na tayo. 8:15 palang .."

"Sige."

---

Andito na kami sa beach. Sosyal eh XD

Emeged !! Ang ganda ganda ng beach ! Perfect .. HIHI. Pwede ring Family Bonding, you know ?

" OMG ! Couz ang ganda ng beach ! Sana pag-bday mo din magswi-swimming din tayo." sabi ni Princess.

"Hahaha .. Oo nga eh , ang ganda. Pero ayoko, baka mas lalo pa 'kong umitim.. Eh magswiswimming nga tayo ngayon diba? 8 days nalang birthday ko na ! Baka gusto mong umitim ng sobra ? Wala ka ng mga tagahanga nyan !" sagot ko.

" Sige na nga." malungkot na sabi niya.

"Hay nako Couz ! 'Di mo ko madadala sa pa-awa epek mo noh! Sa next vacation nalang. Don't worry !"

"Fine. Lagi naman ako talo. Tch." hahahaha ! Lagi kasi siya talo sakin eh. Wahahahah.

" Mommy, pwede na po ba kami mag-swimming?" tanong ko kay Mommy

"Oo anak. Ligo na kayo." tapos nag-smile siya sakin. Nag-smile na lang din ako.

" 'Lika ! Punta na tayo sa beach!" sabi ko kay Princess.

" Nandito na nga tayo sa beach eh?" ay, epal. Tsss.

"Este sa dagat.*bleh*" sabay takbo ko papunta dun.

***

"Oy ayoko na ! Tama na ! Ang sakit na ng mata ko kaka-basa mo sakin ng tubig! " epal si Princess.

"Okie.Hahahaha ! Buti nga ! De joke lang."

"Che! Ate Kat!" sigaw ko kay ate Kat.

My Beautiful Boyfriend [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon