Hi! Sorry late update. Sobra kasing dami nang ginagawa :) Pero kahit mabagal ang update, sana sinusuportahan nyo parin 'to ^____^ Dedicated to: SPAphrodite. Sorry po ngayon lang! Atsaka Sorry sa readers.. short update lang 'to XD
------------------------------------
Third Person's POV
Eto ang kwento ni Daniel nung bata pa sya...
"Mama!" sigaw ni Daniel sa mama nya dahil nilalagyan sya nito ng pang-lalaking damit.
"Ano ka ba Danielle!" Sabi ng mama nya sabay tawa.
" Mama.. *sniff*" nataranta naman ang mama nya.
"Oh bakit ka umiiyak Danielle?" Tanong nito.
" K-kasi po.. s-sabi *sniff* ng mga c-classmate ko.. b-bakla raw po ako.." at humagulgol na ito.
"Ssh.. tahan na anak." Pinunasan ng Mama nya ito.
"Nung magsi-swimming po kami nun, naka-bathing suit ako noon at sinabi nila na bakla daw ako. Diba babae naman ako mama?" Tumigil na rin sa pag-iyak si Daniel.
"Malalaman mo rin ang katotohanan anak." Pagkasabi ng mama nya ay inutusan nya na rin ito na matulog.
----
"Aray!" Sabi ni Daniel dahil pinagbubugbog sya ng mga kaklase nya. Grade 4 palang sya noon.
"Aray! Ganyan ba ang mga lalaki?!" Pang-gagaya nung isa sa unang sinabi ni Daniel.
"Hindi ako lalaki! Babae ako!" Sigaw ni Daniel.
"Anong babae? Eh hindi naman ganyan ang itsura ng babae eh?! Aminin mo, bakla ka kasi. Bakla! Bakla!" Sigaw ng mga ito.
Wala na syang magawa kundi ang umiyak ng umiyak. Tumatakbo sya at di nya namalayan kung saan na sya dahil natatakpan ng luha ang mga mata nya hanggang sa...
"Beeeeeeeppppp!" Nagdilim ang kanyang paningin.
Pagdilat nga ng mata nya. "Nasan ako?" Tanong agad nya.
"Buti naman at nagising ka na anak! Pinag-alala mo kami!" Sabi ng mama nito habang umiiyak.
"Mama." Sabi ni Daniel at napaluha na din.
"Oh?"
"Babae po ba talaga ako?" Tanong ni Daniel.
"Ah.. hehe. Ano... lalaki ka talaga anak." Amin ng Mama nya habang nakayuko.
"Ano po? Kaya po pala inaasar nila ako na bakla daw po ako. Lalaki nga talaga pala ako."
"Hinintay ko lang kasi ang tamang panahon anak. Baka magalit ka. Kaya habang maliit ka pa. Sinabi ko na para di ka magalit sa akin."
"Hindi po Mama. Okay lang po yun."
-------
A/N: Read, vote, comment, and support :)
BINABASA MO ANG
My Beautiful Boyfriend [REVISING]
RomanceI am Princess Raymundo, nakilala ko si Daniel Torres dahil para bang kaming pinagtagpo ng tadhana at lagi nalang kami nagkikita.. Inaasar siyang bakla pero hindi ko na yun pinapansin dahil hindi naman talaga siya bakla. May pagkalambot lang kumilos...