Chương 5: Cưỡng hôn

279 11 0
                                    

Tiếng pháo nổ lên ngay sát con ngựa khiến nó sợ hãi nổi điên lên lao đi, nó chạy lồng lộn lên khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đều lo lắng cho cô gái ngồi trên yên ngựa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếng pháo nổ lên ngay sát con ngựa khiến nó sợ hãi nổi điên lên lao đi, nó chạy lồng lộn lên khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đều lo lắng cho cô gái ngồi trên yên ngựa. Nhím cố gắng ghìm cương lại mà không thể vì con ngựa sợ quá trở nên bất trị, cứ thế mà hí lên, cố quật người trên lưng xuống.

Cậu đang vất vả chạy đuổi theo con người, mồ hôi ướt đẫm trán, nghiến răng, đôi mắt đỏ lừ "Chuyện quái quỷ gì vậy?"

Khi chạy tới chỗ con ngựa thì thấy nó đang cố gắng vươn hai chân trước lên để đẩy Nhìm xuống, gương mặt cô sợ hãi tột độ, mới tốc độ chạy này mà bị rơi xuống thì sẽ bị thương nặng, chưa kể đường còn nhiều sỏi đá.

Như muốn phát điên lên, chắc chắn là do thằng cha lúc nãy gây ra rồi, cậu đã linh cảm không tốt mà, chỉ tại cậu quá chủ quan. Khi chạy đến gần quãng đường cua thì bắt gặp một con ngựa ô đang đứng ở đó, chắc có lẽ của cung thủ trước bỏ lại, nó đang thong dong ăn cỏ. Hắc nhảy phắt lên con ngựa đuổi theo con Bạch Mã đang lồng lộn phía trước. Cố gắng lắm mới bắt kịp thi trước mắt lại là sườn thoải.

Cả người lẫn Bạch ngựa đều lao phăng phăng xuống vách, Hắc nhảy ra khỏi ngựa, tay với theo cố bám lấy tay cô nên chính cậu cũng ngã xuống theo nhưng cậu nhanh chí, tay nhanh chóng bắt được tay cô. Chợt cậu nhìn thấy có một thân cây to bằng cổ tay bị gãy đoạn nham nhở, sắc nhọn chọc thẳng lên thì giật mình, dùng sức kéo mạnh cô vào lòng mình, để cô ở phía trên.

Như một lời báo trước, gốc cây sắc nhọn đâm sượt qua bả vai cậu, chảy thấm đỏ một mảng áo rộng. Cô bất ngờ, nép chặt trong tay cậu, nhưng khi thấy cậu bị chảy máu thì lập tức hốt hoảng. Cô lo lắng ngồi vùi dậy khi cả hai người không còn lăn nữa. Cậu tuy đau cũng chỉ nhăn mày lại, cố gắng ngồi dậy.

- Cậu ngồi im đó, để tôi cầm máu giúp cậu

Cô lo lắng giữ chặt tay cậu lại, không cho cậu đứng lên. Loay hoay một hồi, cô giật phăng ống tay áo của mình ra, xé thành hai mảnh bằng nhau rồi buộc lại thành một dải dài.

- Cậu cởi áo ra. – Cô nói

- Không cần đâu, tôi tự làm được.

Khi thấy cô tự xé áo mình, cậu đã thấy giật mình, giờ cô đòi băng bó cho cậu thì vô cùng ngạc nhiên, tim cậu rung nhẹ, lừng khừng không chịu cởi. Nhím cau mày, đưa tay giật hàng cúc áo của cậu ra, đã bị thương rồi còn điệu, cô bực mình. Cậu bị bất ngờ, chỉ biết đứng hình một chỗ, hình như mặt cậu đỏ!

Yêu cậu lớp trưởng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ