Chương 22: Thương một nửa cuộc đời

148 7 5
                                    

Vài người trong đội Beta trên cầu Nam còn đang bận nghiên cứu quả bom

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vài người trong đội Beta trên cầu Nam còn đang bận nghiên cứu quả bom. Cô đã lên đó

- Tôi có thể xử lý được. Các đồng chí cứ tránh ra một bên.

Mấy người đó dạt ra xung quanh. Cô nhìn quả bom màu bạc có màn hình điện từ chính giữa. Đây chính là quả bom và cả đội vất vả tìm kiếm.

- Trên này chỉ cần mình tôi là đủ, các đồng chí cứ xuống bên dưới gỡ nốt quả bom chìm còn lại, có lẽ nó cũng tìm thấy rồi.

Nói rồi liền lôi dụng cụ ra. Bom chưa được kích hoạt, thật may mắn, có thể gỡ ra một cách dễ dàng rồi... chỉ cần cắt hết những dây mạch từ đồng thời dùng bộ định bị phá hủy nguồn từ của nó.

Cậu ngồi bên kia cầu lòng nóng như lửa đốt, không biết cô đang làm gì, ra sao rồi.

Từng phút trôi qua, còn 5 phút nữa. là đến 12 giờ. Cô thở thật nhẹ khi chỉ còn một sợi dây cuối cùng. Cô cười tưởng như hạnh phúc lắm. Rồi nhanh thôi, hai người sẽ được gặp nhau. Nhưng ông trời chớ trêu, sự việc chưa kết thúc ở đó, chiếc kìm cắt ở tay cô vừa chạm vào sợi dây thi màn hình từ của thết bị bom hiện lên dòng chữ.

"Cứ cắt nếu muốn cầu Bắc nổ tung. Nếu chạy trốn thì cũng đừng mong tên bên kia cầu sống sót. Hahaha"

Cô tròn mắt nhìn, từng nhịp tim cũng thình thịch. Có thể nào.. chắc là giả rồi, sao mà như vậy được. Không lẽ Nhị Hắc vẫn chưa phá xong bom bên đó. Nhưng cô làm sao mà dám liều để cậu nguy hiểm được.

Chiếc bom từ dần chuyển sang đếm giây, còn 5 phút nữa. Cô đã nhìn thấy bóng cậu từ từ gần lại, cây cầu di chuyển chậm chạp. Cô thực sự trống rỗng, đầu óc rối như tơ vò không biết nên làm gì. Còn chiếc đồng hồ đó cứ nảy từng giây chớp nhoáng. Cô nhìn cậu, mỉm cười thật nhẹ, rồi buông cái kìm cắt ra khỏi quả bom.

Cậu là người vô cùng quan trọng đối với cô, là người cho cô tình thương cô thiếu thốn, cho nên một giây hy vọng, cô cũng hy vọng, một xác xuất nguy hiểm cô cũng ngăn chặn đến cùng. Có lẽ cậu nói đúng, cô đợi cậu lâu như vậy, cuối cùng cũng chả có thể nào đến bên cậu một cách vui vẻ. Vậy để kiếp sau, có lại tiếp tục yêu và đợi cậu. Nhất định còn kiếp sau mà. Cô không tin ông trời lại muốn phụ cô đến cùng. Cô gạt nhẹ nước mắt của mình. Nhìn cậu từ xa, vui mừng khi thấy cậu thở phào nhẹ nhõm...

.... có lẽ, bên đó, quả bom đã gỡ xong rồi.

đồng hồ thích tắc tới phút thứ 2.

Yêu cậu lớp trưởng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ