Giờ đâu thể nói về là về được, cậu là người của Lam Cầm,từ ba năm trước rồi.
Hay là đánh đổi... một cái gì đó... may ra!Cuộc gọi vào ban sáng tinh mơ khiến Nhị Hắc nheo mày, cái nắng đầu tiên hắt vào qua rèm cửa màu rêu. Cậu hướng mắt nhìn ra ngoài, miệng thở dài rồi nhanh chóng xuống giường. Đã gần một tháng kể từ khi cô về nước, những cuộc gọi vẫn đều đặn hàng ngày thúc giục kể cả từ cô cũng như là từ quân đội. Thời gian du học huấn luyện đã kết thúc nhưng cái cớ để trở về vẫn chưa có thì đâu còn cách nào khác.
Bộ âu phục đen chỉnh tề được sắp xếp ngay tròng phòng thay đồ. Tam Hậu và Nhị Hậu chắc cũng đã dậy. Ba người gặp nhau, ăn nhanh bữa sáng rồi ra chiếc xe màu bạc đợi sẵn trước cổng
- Hôm nay có nhiệm vụ sớm thế sao?- Tam Hậu ngồi lên xe, tay cầm điện thoại mở lịch trình
- Kế hoạch thay đổi, vụ này cần nhanh, nếu không bên Jonh Tassy sẽ nẫng tay trên. - Nhị Hậu khởi động chiếc xe và lao trên đường lớn.
Cồn cậu, tuyệt nhiên chư một lần mảy may quan tâm đến nhiệm vụ thường ngày, mọi thứ là ngẫu nhiên và ngẫu hứng, không ép buộc, nhưng hôm nay trong lòng cậu lại nảy sinh cái cảm giác là nhất thiết phải đi, hôm nay không thể bỏ lỡ.
Không lẽ, chuyện quan trọng thay đổi con đường đang diễn ra... và nó sắp xảy ra.
Tòa cao ốc lớn nhất nhì New York sừng sững dưới nắng mặt trời, đồng hồ công cộng lớn trên tòa nhà chỉ đúng 7 giờ sáng. Xe cộ nườm nượp cái trong cái sự tấp nập. Ba người mặc âu phục đen bước xuống xe, cẩn trọng bước vào phía cửa soát, tay cầm thẻ đưa qua máy quét rồi lãnh mạn bước vào.
Khỏi phải nói, tòa cao ốc này chính là một trong những khách sạn 4 sao lớn nhất của Hạo Thiên, nơi đây sắp có một phi vụ trao đổi.
Bên trong toàn những người có tiền có của ăn mặc sang trọng quý phái, đám người máu mặt trong thế giới hắc đạo cũng không ít. Hầu hết ai đi qua cũng đều mọt phép cúi chào ba người áo đen như nể trọng lắm.
Thang máy dừng lại trên tầng thứ 50, một căn phòng kính tinh tế, nạm những viên kim cương xung quanh chiếc nắm đấm cửa, mới thế thôi thì người ta cũng đã biết được, sự giàu có của người bên trong thế nào.
- Anh... bắt đầu chưa? - Nhị Hậu kính cẩn đến bên cạnh Hạo Thiên.
Mới sáng sớm, Hạo Thiên đã nâng trên tay ly rượu màu nâu đỏ, vẻ mặt thản nhiên hưởng thụ, anh đang chờ một gã mà anh cũng không ưa cho lắm như vì vụ làm ăn, sao cũng được, miễn tiền đến đủ, à không, thứ quan trọng có lẽ không phải tiền lúc này, mà là miếng ngọc bội đắt đỏ quý hiếm đó, thứ anh truy lung năm bảy năm nay, miếng ngọc bội thấm đẫm máu của người con gái năm ấy.
Lão già Fanssy đến đúng hẹn không sai một giây, Hạo Thiên cười ma mị dẫn lão vào trong chiếc phòng bí mật đằng sau khung tranh lớn. Một căn phòng bí mật. Ba người theo sau, phần để đảm bảo an toàn, phần để bảo vệ báu vật.
- "Devil! Đây quả là món đồ hấp dẫn, nhìn xem, nó lấp lánh quá!"
(những câu thoại trong ngoặc " " là tiếng Anh)
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu cậu lớp trưởng!
NouvellesCậu thân là lớp trưởng, rất lạnh lùng Cô vốn chẳng là nhân vật máu mặt gì trong lớp, được mỗi cái ngồi cạnh cậu Ừ thì người ta thường nói "Nhất cự ly, nhì tốc độ" May mắn thế nào cô lại có cả hai. Quá trình cưa cẩm cậu vất vả gian nan, vậy cô có đượ...