Chương 10: Liệu có thể ôm tôi một cái không? Tự nguyện.

191 7 0
                                    

Sáng hôm ấy, Nhị Hắc làm thủ tục rất nhanh rồi vào khám ở bệnh viện thành phố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm ấy, Nhị Hắc làm thủ tục rất nhanh rồi vào khám ở bệnh viện thành phố. Mọi thứ hoàn tất trong buổi sáng, giờ chỉ còn đợi lấy kết quả. Hành lang bệnh viện đông người qua lại, cậu thấy ngột ngạt, mùi thuốc khử trùng ghê rợn.

Ra khỏi bênh viện, cậu trở về nhà, cũng lâu lắm rồi, tranh thủ qua quét dọn một lần trước khi đi.

Con Kawasaki H5 của cậu đã để ở nhà nên không còn cách nào khác ngoài đi xe bus. Nói vậy thôi chứ thực ra cũng có thể đi tàu điện vì nó nhanh hơn, cái chủ yếu là cậu muốn ngắm khung cảnh bên ngoài. Tàu điện ngầm trong lòng đất thì chẳng thể ngắm gì ngoài hầm điện cả. Với lại đi xe bus rẻ hơn hẳn các phương tiện khác.

Nhị Hắc tiết kiệm lắm, cậu bảo là mình chưa thể tự kiếm ra tiền thì không nên phung phí.

Tiền nong từ trước tới nay đều do một tài khoản lạ mà cậu chỉ biết đó là bố mẹ được gửi vào ngân hàng. Bố mẹ của cậu thuộc cục tình báo quốc gia NAP nên hành tung và thông tinh bị phong tỏa rất bí mật, cậu bị tách ra, gặp cha mẹ mình được vài lần khi còn nhỏ xíu, giờ đến mặt mũi, cao thấp trắng đen béo gầy cũng chẳng thể hình dung ra nổi, đến một bức ảnh cũng chẳng hề có, hồi nhỏ còn có ông bà nhưng chẳng lâu sau thì hai người cũng mất do tai nạn ô tô. Nhị Hắc được anh Hạo Thiên- anh trai cùng cha khác mẹ của Hạo Bối cưu mang vì Hắc và Bối là bạn từ nhỏ.

Anh Thiên vô cùng thích cậu, thích ở cái vẻ ngoài lạnh lùng, hành động dứt khoát, kiệm lời, giống anh Thiên như một bản sao ngoại trừ cái tính đào hoa phong trần là chưa bị nhiễm. Ở với anh Thiên, giống như một con hổ non được nuôi dưỡng từ một bầy hổ lão luyện, Hắc được các cao thủ truyền thụ cho rất nhiều môn võ, luyện súng, ám khí và mê khí, trở thành thiếu niên nhất hạng Hắc bang khi mới tròn 15. Cho đến năm 16 tuổi thì Hắc quyết định về lại nhà cũ sống tự lập, từ bỏ danh vọng Vô địch Thiếu niên Nhị Hạng Kì Bang trong thời điệm cực kì phong độ. không hề hẹn ngày tái ngộ.

Căn nhà khi trước ở, tuy không ở nhiều nhưng dù sao nó cũng là cái kỉ niệm, cái gọi là chứa đựng tình bố mẹ cha con từ thủa thơ ấu, không thể bán đi được.

Cậu nhảy xuống bến trên phố Đinh Tiên Hoàng, chỉ là bỗng dưng muốn dạo quanh con phố cạnh hồ Gươm xinh đẹp này. Đang tha thẩn ngắm nhìn thì cậu bỗng giật mình quay lại đằng sau, không khỏi bất ngờ khi cô đang lẽo đẽo, miệng còn ngậm cái kẹo mút ngoe nguẩy

- Cậu đi đâu vậy? - Hắc hỏi

- Thì đi theo cậu chứ còn đi đâu nữa.

Nhím cười ngây ngốc, khuôn mắt xinh xắn ấy tươi như đóa tường vy trong gió mới. Nói rồi lại tha thẩn bước từng bước dài theo cậu.

Yêu cậu lớp trưởng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ