Alone

3.7K 75 1
                                    

Hohoho!!! Kung sinuswerty ka nga naman. nakakapag-update ako ngayun. Nakaharbat na naman kasi ako ng netbook. hihihihi.

Sa pinsan ko kasi itong netbook. Nakigamit lang. Laptop ko? Ewan ko sa ate ko kung saan nya yun pinahiram. Asar nga eh kasi matagal na yung hiniram, hanggang ngayun hindi parin nasauli. Pero bahalacyang pagalitan ng kuya ko. hahahaha.

Okay. Speaking of siblings. Baka masusundan na ang kambal. hehehehe. 

EEEEEEhhhhhhhh......

Don't forget to VOTE, COMMENT.

______________________________________

TATYANA's POV:

"Dmitri! Come here baby. Let's take a bath!" Tawag ko sa anak ko. 

I've been here for a week. Akala ko makakauwi na ako kinabukasan nung dalhin ako ng tatay ng mga bata dito sa BAHAY kuno NAMIN. Hah! Kamusta naman yun?? Masyado syang mabilis eh hindi ko na sya matrack.

Pero AKALA ko lang yun. Yun pala I've been in a trap. At ang trap? Ang mga anak ko at ang masama ako ang biktima. Hindi na pala ako makakalabas dito. Peste yung gorrillang yun. KINULONG lang naman nya ako sa bahay. Kaya eto. Housewife ang peg ko. Tsk. Wala naman akong magawa kasi nga I am a prisoner. Prisoner na parang prinsesa na rin. 

 "Baby!!! Let's take a bath!!"

"Come and get me!!" sigaw nya pabalik sakin. Grabe. Pasaway!!!

"Gotcha!!!" Sabi ko nung nahabol ko na sya. Hayy. Kapagod mag-alaga ng mga batang ito. Binuhat ko na sya papuntang kwarto nila. Andun na din kasi ang kapatid nya ready para maligo pero itong isa gusto pang maglaro kaya eto nakipaghabulan pa bago mo mapaligo. Ganito ba sila kalikot araw-araw?? Cause I think I will faint. Hindi ko ito kakayanin mag-isa.

He struggled to get away from me. Eh nasa banyo kami ngayon. Nakatakas sya pero nadulas. Ang resulta sumemplang sya sa sahig at nag-iiiyak. Katigas ba naman kasi ng ulo. Saan ba kasi pinaglihi 'tong batang 'to at ang kulit at matigas ang ulo.

(A/N: At nagtanong pa talaga. Tss.)

"Oh. Yan kasi. You're not careful. Ang stubborn pa. Oh. don't cry na baby. Mommy's here." sabi ko habang pinupunasan ang luha nya. 

Nagtataka kayo kung asan ang magaling nilang tatay? Nasa trabaho. Aba akalain mo may trabaho pa pala yung gorillang yun?? Eh paano ba naman kasi Nung bagong dating ako andito lang sa bahay tumatambay. Pagtinatanong ko naman kung may trabaho ba sya sabihin naman nya wala daw. 

Sus! Wala daw. Eh sa may nabasa akong text sa cellphone nya nagsasabing may problema daw. Yun bang tawag sa walang trabaho?? Tsk. Oi. Wag nyong sabihin sakanya na pinakealaman ko ang cellphone nya. Okay? Sssshhhhh!

 Natapos na kaming kumain ng hapunan at lahat, hindi parin umuuwi ang gorillang yun. Don't tell me nawawala sya. Lutang o anu pa man?

Anong petsa na wala paring John Dmitri Alcantara ang dumadating. My ghad!! Nag-aalal--LAWkey...hehehe..(_ _") Wala akong sinabi. What I mean is baka hanapin sya ng mga bata. (Kahit hindi naman.) 

Mr. STUBBORN'S BABIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon