Bitin

3.5K 68 0
                                    

Hello there. Naiinis talaga ako sa sarili ko. Kasi sayang yung unang draft na ginawa ko. So please bear with me kung panget.

And before this all. What i'd like to say is BE OPEN MINDED. RATED SPG po ang ibang scenes dito so please kung ayaw nyo ng spg please don't read. Just wait for my up-coming updates na walang spg.

WARNING: RATED SPG

HIGHLY------ahhhh basta rated spg. Bawal sa bata at lalong lalo na sa mga isip bata. Hahahaha. Joke. De meaning bawal rin akong magsulat?? Ngekzz!!!

KAY?! ENJOY! HAHAHAHAHA!

_______________________________

TATYANA'S POV:

Pack-up na kami ng biglang humahangos ang baklang nagmamanage samin.(sorry hindi ko alam kung ano tawag sa mga ganyan.)

"Wait! Wait. Wait!" Habol pa nya samin na pabalik na sa hotel na tinutuluyan namin.

"I'm sorry for the inconvenience guys, gals and gays. But there's a mistake. It's my mistake actually." Paninimula nya.

"As I've said earlier that the partners in the said concept is Simon and Tatyana....I'm sorry but the papers that I'm holding got mixed up. But now its arranged. And I'm sorry, but you won't be having a rest day tommorow because of what happen. I'm really sorry." Pagpapaliwanag nya.

Nagkatinginan nalang kami pagkatapos nun. Parang nauwi lang sa wala ang pinaghirapan namin dahil lang sa isang pagkakamali.

Lahat kami nanlalatang bumalik sa mga kwarto namin. Talagang pagod ako ngayon. Yung katawan ko naghahanap na ng kama.

(kinabukasan)

"So now I will announce your partners. Please guys. Cooperate with each other. This scene is about passion....love....OBSESSION....AND LUST..." sabi ng bakla habang inaact-out ang mga sinasabi nya.

"And i don't want choppy models. I want fast and genius! So LET OUT THE GENIUS IN YOU. Not the idiot in you. So as I call your names you will go in the tent for some briefing. KAY??"

"So first off....Tatyana." tiningnan nya ako at tinuro ang tent na sinasabi nya.

So pumunta na ako. Hindi ko alam kung sino makakapartner ko. Sana si Simon. Hayy...

Nagulat ako sa papalapit dito ngayon sa tent. No. It can't be......

~~~~~~~~~~~~~~~~~

AFTER 1 MONTH:

At dahil last day na ngayon rest day na! yehey! for the struggles that we've been thru ngayon ko lang masasabing PACK-UP na talaga kami as in packed up na. Ready na para umuwi.

At dahil rest day naman ay magliliwaliw ako ngayon. Kasama sana si Simon kaso.........May kadate na sya. hayy. Mukhang solo flight tayo ngayon. Fine.

i was walking alone ng biglang may humamblot sakin at tinakpan ang bibig ko para hindi ako makasigaw.

"Hhhmmmm...mmm." ako yan. Hindi ako makasalita ng ayos dahil sa hinayupak na kamay ng nanghablot sakin.

"Hey. hey! open your eyes. Its me." sabi nya. Nakapikit kasi ako. Ayoko makita ang mukha ng abductor ko kasi baka matatakot lang ako.

Kaya dahan-dahan kong binuksan ang mga mata ko. Ibang abductor pala. Hindi pala nakakatakot kundi mas nakakatakot.

"A-ano bang ginagawa mo? bakit ka nanghahablot ng basta-basta jan. Potek naman oh." sabi ko habang tinutulak sya palayo. Iniwas ko ang tingin ko sa kanya. Baka mahalata nyang namumula ako.

"Ano ka. Kanina pa kaya kita tinatawag, hindi ka manlang lumingon. Yan tuloy nakidnapp kita. hahaha." haha. Saya mo pre.

"Tss. May iniisip lang." Iniisip kita.

Mr. STUBBORN'S BABIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon