Chap 6.

314 28 12
                                    

    Bấy giờ, Jungkook mới ngại ngùng hỏi:

      - Cô đi cùng tôi được chứ, tiểu thư Yuna?

     - À ừm. Để tôi nghĩ lát đã!

    - Vâng nhưng lẹ lên nhé!

    Yuju không biết phải xử lí thế nào. Lúc này, cô rất bối rối, không biết lựa chọn nào mới phải?! Trong tâm trí cô cứ hiện lên hai ý nghĩ chống đối nhau. Thiên thần bảo:
    
      - Tiểu thư nên đi. Dù sao anh ta cũng có lòng tốt mà. Với lại giúp đỡ nhau chẳng ngại cô bị rắc rối đúng không?!

     - Ngại gì? Tốt gì? Lâu nay Yuna tiểu thư không thích day dưa với đàn ông con trai. Bây giờ có thằng con trai nào mà tốt cho được chứ? Tốt nhất là ở nhà cho khỏe?! - Ác quỷ kiên quyết cãi lại.

      Yuna băn khoăn. Cô đã nhìn thấy cảnh Sowon bị phản bội nên cô không muốn chạm tay vào một tên nào cả? Nhưng cô vẫn khao khát một  ước mơ. Cô muốn thử cảm nhận xem: vị ngọt, vị đắng và vị cay ngất ngây của tình yêu mà Sowon nói là như thế nào. Cô quay đến phía Jungkook, thẹn đỏ mặt và nói:
  
      - Dù sao thì tôi cũng đang chán...mà đi chơi với anh tôi cũng không mất gì, vả lại được đi cùng một bác sĩ đẹp trai như anh thì thật là vinh hạnh.

    - Ồ... Không có gì. Cô khen quá thôi?! Vậy chúng ta đi nhé!- Jungkook vui mừng, xoa đầu,bảo.

     - Ừ,  Jungkook.

   - Ối... Cô ấy gọi thẳng tên mình kia ư?😅😅 Yuna quả là một cô gái thú vị!- Jungkook nghĩ.

   Jungkook và Yuna đi ô tô do tài xế  của Anh mang tới. Trên xe, họ chẳng nói gì, cũng không ai nhìn ai cả. Khung cảnh bây giờ thật đỗi chán nản.

    - Chúng ta nghe nhạc nghi đỡ buồn nhé, Yuju?- Jungkook nói giọng ngọt ngào.

    - Ừ... Mà anh đừng gọi tên tôi bằng cái giọng ấy. Trông sến lắm! - Yuju chua chát nói.

     - Giọng gì? Nói với người yêu phải nói bằng giọng đó chứ, em yêu?!- Jungkook tự nhiên nói thẳng ra một mạch.
  Yuju thấy ngại vô cùng. Cô chúa ghét người hay nịnh bợ bằng cái giọng ghê tởm ấy.

     - Chỉ là giả thôi! Đừng nói chuyện yêu đương gì cả?! - Yuju xua xua tay.

    - Đã diễn là phải diễn cho sâu. Không bọn nó bảo bạn gái tởm đấy!- Jungkook nói.

     - Phải làm vậy thật hả? Tôi ... À ... Em không có tiềm năng làm việc đó đâu?- Yuna bảo.

     - Phù! Tôi... Cuối cùng cũng nghe em nói .... Câu đáng yêu như vậy ấy!- Anh cười.

    - Ừ ...anh anh .....em ...anh...anh... Yêu.- Yuju tuôn nhẹ nhàng từng  chữ.
Jungkook vừa nghe xong đã choáng. Từ trước tới giờ chưa nghe một cô gái nào gọi anh bằng hai chữ :Anh u cả. Thật bất ngờ. Anh chỉ cười và lái xe.

    Yuju không hiểu sao, giờ lại chăm chú nhìn Jungkook bằng ánh mắt lạ đến vậy. Chưa.. Khi nào. Cô nhìn mặt anh. Ôi! Đôi mắt tròn, đen tuyền và sáng của anh ấy.  Đôi môi mỏng và nhỏ cứ chúm lại cười. Trông thật cute. Gò má hồng, điểm hai núm đồng tiền xinh xắn. Mũi cao và sáng sủa. Nhìn khuôn mặt của anh thật hấp dẫn cô quá rồi!

{BANGCHIN } {Sojin} { Yukook} Em muốn chạy hả cô gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ