Chapter Three

5.1K 51 1
                                    

Soundtrack: Starving by Hailee Steinfeld

"Babe, woah I'm sorry, okay? Sorry, relax. I gonna go there. We're just here in Isaiah's friend."

Napadilat ako ng mata nang marinig ko ang nag sasalita. Ang lamp shade lang ang ilaw na nakabukas sa kwarto ko kaya naman hindi ko masyadong maaninag ang katabi ko. Pero kung boses ang pag babasihan alam ko ng si Ismael iyon.

"Ahh, a boys hangout."

Nakaupo sya sa edge ng kama at nakatalikod sa akin habang may kausap sa cellphone nya.

"Oh, name?" Napangiti ako kung paano sya napakamot sa ulo nang sabihin nya iyon.

"Payton, he's absolutely a cool man." He chuckled. But I remained freeze. Me? A cool man?

"Yeah, gimme 20 minutes. I love you, bye!"

Hinintay kong maibaba nya ang tawag bago mag salita. Nakahubad pa rin sya ngayon pati na rin ako. Kinumutan ko ng mabuti ang aking sarili at saka sya tinawag.

"Hmm, Ismael?" Napalingon sya sa akin, at pinatong ang isang paa sa kama nang sa ganon ay makita nya ako ng maigi.

"Hey, good morning." Nakangiti nyang bati sa akin.

"Morning," balik bati ko.

"Aalis na pala ako, paki sabi na lang kay Isaiah kapag nagising na sya." Nasabi nya habang nag susuot ng damit.

Naupo ako sa kama habang hawak pa rin ang kumot ko sa aking katawan. "Sige, pero paano yung nangyari sa atin kagabi? I... mean, Hmmm-"

Natawa sya ng mahina habang palapit sya ng palapit sa akin, "You mean, what?"

"I mean, never mind."

"Sure?" At nakalapit na sya sa akin.

My whole body started to quiver again as he touched my arms and laid me back again. Napalunok ako, "Y-yes." I murmured.

Pumatong ulit sya sa aking ibabaw habang ang dalawang kamay nya ay nasa mag kabilang side ng braso ko.

"Thank you, now I learned how to betray my girlfriend but this will be the first and last, my Dear. I had no any regrets, and hope you do as well."

"I'm sorry, I'm not aware that you have a girlfriend."

"Don't feel sorry, sabi ko nga wala akong pagsisisi. I just want to taste you, and now I did."

Hindi ako nakapag salita saglit sa kanyang nasabi. Feeling ko, nag pagamit lang ako sakanila. Feeling ko, hindi na ako katanggap-tanggap dahil sa nakipag sex ako sa kanilang dalawa.

Nang hindi na ako nakapag salita pa ay binaba nya ang kanyang labi sa aking leeg, sinimulan nyang halikan iyon at mag-iwan ang bakas. Makalipas ng ilang sandali ay nakapag iwan sya ng isang marka sa aking leeg. Mainit at mahapding marka. Tumapat ulit sya sa aking mukha at ngumiti.

Undo This HurtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon