Chapter 17

11 0 0
                                    

[HEESEUL POV]

"Did you two bite each other?"sabi ni Kris.

PWE!

Nabulunan ako ng lumabas iyon sa bibig ni Kris gayundin ang taranta ni Mastercard na syang nagnakaw sa iniingatan kong halik.Hayuf sya!

"H-hindi Ah!" Deny nya.Nangunot ang noo ko.Sino ba sya para itanggi ang ginawa nyang krimen.Ang kapal talaga ng mukha ng pandak na to!

"Fine! Why so tense Suho?" Cool na sabi ni Kris sabay lagok ng isang baso ng tubig.Napalunok ako ng laway sa sobrang kaba.

HANUENA ang gagawin ko Jugigo?!

TAMA!

Its time to escape~!

Bago pa makapagtanong ulit si Kris ay binilisan ko ang aking kilos.Juskoo pwede na ako mapagkamalan na baliw dahil nagtiptoe pa ako paalis.Naiwan yung dalawang supremo ay este leader dun sa hapagkainan.

"Aish! Ang kapal talaga ng pandak na yon! Kasalanan nya to eh!" Gigil kong bulong habang naglalakad.

Papasok na sana ako ng silid nang makita ko si Chanyeol na ngiting ngiti na naglalakad.May dala syang crane papers na mukhang bagong bili at isang transparent bottle na hugis puso.Hmm Ano naman kaya ang gagawin nya sa dala nya?

At dahil chismosa ako! Syempre tinanong ko!

"Tenga!!" Agad syang napatingin sa akin.Salubong ang kanyang kilay.

"Anong tinawag mo sakin?! Ulitin mo!" Beastmode na sya nyan.

Napasampal ako sa aking noo.Naku naman! Bat ba iyon ang itinawag ko sa kanya? Ano chelsea feeling close lang huh?

"Mianhaeyo~ I mean anong gagawin mo sa mga dala mo?"tanong ko sa kanya.Kumalma naman si Tenga.

"Eto ba?" Ipinakita nya yung hawak nya.

"Hinde! Hinde! Yung kisame sa taas ano kako gagawin mo?"sarcastic kong sagot.Umusok ang tenga ni Chanyeol.

Wrong move si acoueh!

"Namimilosopo ka?"inis nyang tanong.

"Hehehe peace tayo,Binibiro lang kita hehe"sabi ko at nagwacky sign at ngiti ngiti na parang bata.

"Wala ka ng pake kung para saan to"napangiwi ako sa sinabi nya.

"Sungit naman ni Koya mo Chanyeol" napanguso ako.Sinamaan nya ako ng tingin at nilagpasan.

Hmp! Sungit! Laki naman ng tenga! Tss di man lang sinagot yung tanony ko tsk bad!

At dahil isa rin akong dakilang usi.Syempre sinundan ko si Kuya mo Chanyeol.Tumungo pala ito ng living room at inilapag nya yung makukulay na crane palers pati yung bottle na hugis puso.Lupet ah! May ganun pala na bottle? Na elib ako hahaha

"Sinabi ko bang sumunod ka dito?" Sinamaan na naman nya ako ng tinhin nang umupo ako sa tapat nya.

"Uupo lang dito oh"sabi ko.

"Tss istorbo ka lang" dinig kong sabi nito.

"Eh ano ba kasi yang gagawin mo?"pasimple kong tanong.

"Aish bat ba tinatanong mo huh! Pag sinabi ko ba kung para saan.Mananahimik kana?"singhal nya sakin.

"Depende"sagot ko.

"See?!"inis na sya hahaha..

"Bakit masama ba magtanong?" Malungkot kong tanong.

"Oo!"diretsahan nyang sagot.

"Harsh mo naman kyah! Tanong lang ih!" Sabi ko at napapout.

"Bat ba ang kulit no huh? Umalis ka nga dito!"singhal nya sa akin.

Behind Silver OceansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon