Chapter 15

9 1 0
                                    

Behind Silver Oceans
Written by ChengChengAllOverYou

***

Di ko alam kung iiwas ba ako? Ayan na si Baekhyun at patakbong pumunta sakin habang nakangiti.Hindi ko alam kung bakit lumapit ang baklang ito.

"Aw!" Napadaing ako ng hampasin nya ako ng bahagya sa braso.

"OA mo naman! Totoo ba?"tanong nya sakin.Kumunot ang noo ko.

Nu naman to?!

"Anong totoo? Ikaw chismosa ka!"sabi ko sa kanya.Mukhang alam ko na kung saan patungkol ang itatanong nya sa akin.

"Totoo ba na hinalikan ka ni Krisss?!" Intriga nya.

Nakaupo ako ngayon sa sofa at nakisiksik tong chismosa na Baekhyun na to! Hayss nako Reynalyn bat ba naging bias mo tong bakla na to?

"Pero totoo nga?" Tanong nya ulet..Unli amp!

"Hindi ah!"sigaw ko at tinulak sya paalis sa sofa na para sa isahang tao lang.

"Yieeee ikaw ahh"kiniliti nya ako sa gilid ng beywang ko kaya napatayo ako.Tangna malakas kiliti ko!

"Tigilan mo nga ko Baekkie!"sabi ko sa kanya.

"HAHA alam ko na! Type mo si Kris ah! Hahahaha" tawa sya ng tawa na para bang may kaso sya na nalutas nang dahil sa pang iimbistiga.

"Di no! Sya kaya yun!"sabi ko at inirapan sya.

"Wag mo na ideny heeseul-ssi! Nakwento na sakin ni Channie"sabi nya kaya napatingin agad ako sa kanya.

"Arghhh!! Bagay na bagay kayo parehas na chismoso boset!" Asar ko syang tinignan.

Simula nang magising ako at nakasama ang EXO,Si Baekhyun ang miyembro na kapag nakilala mo ay magiging ka close mo agad,Yung pakiramdam na para mo syang kapatid kasi komportable ka na ilabas ang tunay na kamalditahan mo.Pero naawa ako kay Reynalyn hahaha..Naimagine ko na baka kapag sila ang ikinasal,Baka si Baekhyun pa ang nakagown hahaha..

"So masarap ba ang halik? Haha" nag usok ang ilong ko sa tanong nya.Bakit ba matanong si Baekhyun! Nakakaasar tong bakla na to!

Umupo ako sa kabilang sofa at inayos ang lukot kong mukha.

"Di naman natuloy eh"sabi ko.

Ngumiti naman ng pagkalapad lapad si Baekhyun,Sarap kotongan!

"Eh bakit parang nanghihinayang ka? Hahaha" See? Ganyan sya! Ganyan ang Byun Baekhyun! Maturn off kayo jeeeballl!!

"Tse dyan ka na nga!"tumayo na ako at pupunta sa kwarto.

"Joke lang oy!"rinig ko na sigaw ni Baekhyun nang pumasok na ako sa kwarto.Napasandal ako sa pinto ng aking kwarto,Hinaplos ko ang dalawang pisngi ko na nagiinit..Myghaad bat nagbablush ako.

Inhale

Exhale

Chelsea kalma! Di pwedeng ganto ka okay? Tandaan mo ikaw si Heeseul! Nanghihiram ka lang ng katawan kaya wag ka maharot nakuuu!

Pero paano kumalma huh?! PAANO AKO KAKALMA?!

HUHUHU Kasalanan to ni Kris eh! Diba sabi ko break na kami dahil iniwan nya ang grupo? Haysss anoto!

Humiga ako sa kama at hinarap ang kisame,Dim ang light sa kwarto ko kaya akma ito sa pagiging kalmado ng puso ko..

Pero bullshit!! Parang nagfaFunrun ang puso ko sa dibdib ko myghaaadd..

KYAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!

KALMA!

OKAY?

PERO?

Behind Silver OceansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon