Behind Silver Oceans
Written by
ChengChengAllOverYou***
Napabuntong-hininga ako.
Hanggang ngayon at siguro habang tumatagal mas lalo akong napapatanong kung ano ang misyon at dahilan kung bakit ako napadpad sa panahong ito.Hindi ko alam kung ano nga ba ang dapat kong gawin.Kung karapat dapat ba ko na makasama ang EXO na ganito kalapit.
Nag ikot ikot ako sa dorm at nakita ko na nag-uusap si Kris at Tao.Nakita ko na umiiyak si Tao kaya nakinig ako.
"Kris di ko alam kung may papatunguhan pa tong pagpapagod natin.Gusto ko na makasama ang magulang ko pero di natin magawa.Andami na natin ginawa pero mukhang papalya pa" hindi ko alam kung anong ibig sabihin ng sinasabi ni Tao.
Tinapik naman ni Kris si Tao.
"Tao,Pare parehas lang tayo napapagod kaya tiis lang may mangyayari rin sa pinaghirapan natin." sabi ni Kris sa kaibigan.
"Isang buwan na ang nakakalipas pero di ko alam kung hahangaan ba tayo ng mga tao sa nirealease ng kompanya" sabi ni Tao.
"Inumpisahan natin to kaya dapat kayanin natin.Makakasama din natin mga magulang natin pero sa ngayon Pangarap muna natin ang focus " sabi ni Kris.Natigil ang pag uusap nila nang matabig ko ang base sa aking gilid sanhi para makuha ko ang atensyon ni Kris.Iniwanan nya si Tao at masungit na hinarap ako.
"Chismosa ka ah" sabi nya sakin.Dahan dahan ko sya hinarap sabay peace sign sa kanya.Di ko naman sinasadya hehe.
Nagulat ako ng lumapit sya ng lunapit sakin.Masama ang tingin nya hanggang sa naramdaman ko ang malamig na pader sa aking likod.
IM TRAPPED!!!!
"Kris sorry na" ilang kong sabi.
"Huh?"tinitigan nya ako ng malagkit.
"Ganyan kayong mga babae.Sorry lang akala nyo okay na" nakangisi nyang sabi.
Mas lumapit sya sa akin at pumwesto sa tapat ng leeg.Hala bampira ba to at kakagatin nya ako?!!!
"Gusto ko iba" sabi nya at mas lalo akong nilukob ng kaba.Omoonaa!
Waahhhhhhh!!
ETO NA BA YUNG MOMENT NA HAHALIKAN NYA AKO?!!!
HAHALIKAN AKO NG ULTIMATE BIAS KO?!!!!
LORD ANOBA BAKIT NAMAN ANG BILIS NG KISSING SCENE HEHHE
Dahan dahan ko ipinikit ang mata ko at hinanda ipout ang nguso ko.Bibilang ako ng tatlo para ikiss ako ni Kris at~~~~~
TEKA NAKADAMPI NA BA?!
ANTAGAL NAMAN!
3
2
1
0.5
0.4
0.3
0.2
0.1
BAT WALA PA?!!
0.0
ASAN NA ANG KISS!
"Heeseul-ssi anong nangyayari sayo?" napadilat ako habang nakanguso at tumambad sa akin ang natatawang mukha ni Junmyeon.Hinanap ng paningin ko si Kris.
"Saan na nagpunta yun?" sabi ko habang tingin tingin sa paligid.
"Sino hinahanap mo? Si Kris ba?"nagpipigil na tawa ni Junmyeon.Batukan ko kaya to nakakainis!! Hmm nawala na pala ang peklat nya sa labi nung nag aish nevermind.
BINABASA MO ANG
Behind Silver Oceans
FanfictionSamahan natin si Chelsea sa pambihirang travel sa ibang panahon bilang Heeseul.Ano kaya ang mangyayari sa isang pangkaraniwan na fangirl kung makakasama nya ang iniidolo nya sa malapitan? Ano ang magiging papel nya sa grupo na pinangalanan na EXO?