Hôm nay Harry theo lời hẹn trước tới thăm trang viên Malfoy.
Nằm ở quận Wiltshire nước Anh, trang viên Malfoy gồm 1 toà nhà chính khang trang xa xỉ, khu vườn hoa được thiết kế tỉ mỉ ở giữa. Có suối phun và đám công trắng chậm rãi bước đi, cánh cửa sắt tinh xảo có thể khiến người tới chơi lúc vào có cảm giác đi qua màn sương.
Trong biệt thự có đồ trang trí xa hoa, nội thất đẹp đẽ quý giá, lò sưởi đá cẩm thạch và gương mạ vàng. Cửa lớn rất rộng, trên tường có treo ảnh, gạch men dưới chân gần như được phủ bằng tấm thảm hoa lệ. (Miu: ta ko biết tả thế nào nên đoạn này giữa nguyên)
'Ngoại trừ việc nhảy thêm ra 1 đám công thì phong cách nơi này đúng là ngàn năm không đổi. Cái tên gọi khổng tước quý tộc hẳn cũng từ đám công này mà ra nhỉ.' Harry đi dọc hành lang, thầm nghĩ. Tiếp tục tiến về phía trước, cuối hành lang cậu thấy cả gia đình Malfoy đang đứng đợi mình.
"Chào mừng đến trang viên Malfoy, cậu Potter. Ta nghĩ Tiểu Dra thì không cần giới thiệu nữa, còn đây là vợ ta, Narcissa Malfoy." Vừa thấy Harry, Lucius Malfoy đứng ra chào hỏi.
Bên cạnh ông, mặc dù đã làm vẻ mặt nghiêm túc lễ nghi nhưng ánh mắt vui mừng của Draco cùng cử chỉ hơi cứng nhắc liền bán đứng cậu. Nhìn xem, cha đang nhìn cậu chằm chằm kìa, Draco khóc không ra nước mắt.
Nhìn thấy thảm trạng của bạn mình, âm thầm cười nhẹ, Harry bắt lời: "Ngài Malfoy chu đáo quá rồi. Hơn nữa tôi đã làm phiền ngài phải đón tiếp mình mới phải."
Xong liền xoay sang Narcissa, đặt 1 nụ hôn lên tay bà, làm Lucius nhanh chóng cứng lại và Draco mở to 2 mắt "Không biết vậy có thất lễ quá không, nhưng vẻ đẹp của ngài còn hơn những gì tôi biết, thưa phu nhân. Hơn nữa, bà nội của tôi có nhắc tôi gửi lời thăm phu nhân."
"Bà nội của cậu là?" Narcissa có phần nghi ngờ hỏi.
Harry liền đáp: "Bà ấy tên là Dorea Black Potter."
"Ah, nói vậy thì chúng ta là thân thích rồi. Cậu cứ gọi tôi là Narcissa là được, không cần gọi phu nhân." Narcissa thân thiện mở lời.
"Nếu Cissy đã nói vậy thì cậu gọi tôi là Lucius cũng được." Bạch kim quý tộc theo tiếp nói. (Miu: thê nô có khác)
"Vậy cung kính chi bằng tuân mệnh. Narcissa, Lucius, 2 người cũng cứ gọi con là Harry đi." Harry cười nói.
"Đứng ngoài đây đã lâu rồi. Mời cậu vào nhà, Harry." Lucius làm kiểu mời khách, còn Harry cuối chào theo lễ nghi quý tộc tiêu chuẩn. Đằng sau Draco tiến lên, muốn mở miệng nhưng không biết gọi làm sao.
Thấy vậy Harry cười nhẹ nói: "Không cần quá câu nệ như vậy, Draco. Cứ gọi mình là Harry được rồi."
"Ừ, Harry. Mừng cậu đến trang viên Malfoy." Draco gật đầu cười nói.
"Tớ mới thấy hân hạnh kìa. Lúc đầu gửi Hedwig đến còn sợ gia đình cậu không rảnh nữa a, may mắn cậu đồng ý." Harry cười cười nói.
Lucius đi tuốt ở phía trước, nghe vậy liền bắt đầu đen mặt.
Anh là bị ép! Bị ép đấy có được không! Hôm ấy, con cú mèo Hedwig của Harry đến kèm với 1 con phượng hoàng nữa. Con phượng hoàng đem theo lá thư với gia huy Potter phía trên, mong gia chủ Malfoy- tức anh đây, có thể gặp mặt bàn về việc hợp tác với gia tộc Potter, hẹn 1 tuần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T.G & D.H]- [HP_ Volhar] Viết lại chuyện tình dang dở ngàn năm
Fanfiction"Ta. . . Đã du hành theo đường không-thời từ rất lâu rồi. . . Không nhớ rõ từ lúc nào bắt đầu. . . Cũng. . . Chẳng biết rõ khi nào kết thúc nó. . . Điểm dừng sao? Ta. . . chưa từng dừng lại. . ." by "NVC on tự kỉ mode" ~~~~~~~~~~ Ara~Ara~. . . Có...