Chương 11

585 32 3
                                    

Miu: chương này ta viết hơi qua loa, lại chẳng liên quan mấy, chắc sẽ nhạt một chút. Thôi, mn gặn tạm nhé.

Ta lặn trước đây~ Adieu~

________

Chương 11- Điều lo lắng "nhỏ" của 4 nhà sáng lập và những dấu hiệu thay đổi tốt


Phải nói, đêm nay là đêm ngủ ngon nhất từ lúc "trọng sinh" đến nay của Harry. Chỉ là cậu cũng không hề nghĩ đến rằng câu chuyện đã được nói giảm nói tránh của mình vẫn khiến cho 4 vị sáng lập nổi lên lo lắng...

"Một thử thách tình yêu với nhiều luật lệ khắt khe như vậy... Ta tự hỏi hình phạt cho việc thất bại mà Tiểu Heri giấu chúng ta là gì đây?" Godric nâng cằm nghiền ngẫm nói.

"Có lẽ là liên quan tới sinh mệnh của Samuel hoặc của bản thân thằng bé chăng? Tiểu Heri từ trước tới giờ vẫn luôn âm thầm giấu chúng ta mà tự mình giải quyết những chuyện như vậy mà." Rowena nhấp 1 ngụm trà nói.

"Mặc dù cuối cùng thằng bé vẫn phải nhờ chúng ta giúp đỡ khi nó không thể khống chế được sự việc, phải không Sarah?" Godric mỉm cười hỏi người "vợ" thân yêu của mình, chính là người kia lại không hề để ý đến anh. Godric nghi hoặc: "Sarah? Làm sao vậy?"

Đang trâm ngâm, Salazar bị hỏi đến có hơi giật mình. Nhưng anh vẫn khéo léo giấu biểu cảm thất thố đi mà thay vào đó là mặt không đổi sắc hỏi: "Mọi người nghĩ gì về bài ca luật lệ của khảo nghiệm 'Ước hẹn thời gian' mà Heri nói cho chúng ta?"

Nghe Salazar hỏi, tất cả liền rơi vào trầm tư. Hegla im lặng một lúc rồi ngâm lại 1 lần bài ca kia cho mọi người nghe:


{. . . Hãy nghe cho kĩ, hỡi kẻ được tiết lộ bí mật của khảo nghiệm. . .

. . . Khi thời khắc báo hiệu giây phút chia ly đã đến. . .

. . . Trong trò chơi trốn tìm giữa niềm tin và chấp nhất. . .

. . . Tiếc nuối của kiếp trước trở thành ràng buộc của kiếp sau. . .

. . . Trước vở kịch hận thù được dựng lên bởi số phận. . .

. . . Liệu tình yêu sẽ được chứng thực hay bị bác bỏ? . . .

. . . Hãy dùng hồi ức cùng thời gian tới để khảo nghiệm. . .

. . . Liệu lời hẹn ước vĩnh viễn không rời có hay không thành sự thực? . . .

. . . Tại thời khắc hai con tim nhận ra nhau không bởi quá khứ mà hiện tại. . .

. . . Chính là thời điểm khảo nghiệm kết thúc! . . .}


Đợi cho Hegla ngâm xong bài ca, Rowena nghĩ nghĩ rồi nói: "4 câu đầu hẳn là nói về việc chết rồi trọng sinh của Samuel và Heri. 4 câu tiếp theo là thử thách của 2 đứa, cũng chính là tình trạng hiện giờ của cả 2 vì chúng nó đang là tử địch. Mà 2 câu cuối chính là chìa khóa để hoàn thành khảo nghiệm đi?"

[T.G & D.H]- [HP_ Volhar] Viết lại chuyện tình dang dở ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ