Chương 17- Hai vị khách bất ngờ

172 13 1
                                    


Trong không khí giữa tháng 3 ấm áp đang tràn về trang viên Slytherin, trầm mặc ngồi uống trà chiều cùng vị gia trưởng mất tích cả tháng với nhà mình thân ái, Harry có chút nói không lên lời nhìn về phía 2 vị khách bất ngờ đối diện.

"Ta biết mấy đứa có nhiều vấn đề cần được giải đáp, lại không biết bắt đầu từ đâu. Đã vậy, liền để ta mở lời trước đi." Ngồi ở chính giữa 2 đôi hệt như song sinh nam hài, đặt tách trà xuống, Stella chợt lên tiếng.

"Các ngươi là tồn tại đối xứng với nhau giữa hai thế giới song song. Hai cái Tom liền không nói, nhưng Hall với Ash thì hẳn phải biết rõ nhau chứ? Tuy chỉ là ngắn ngủ chặm mặt một vài khắc, nhưng 2 đứa xác thực đã từng gặp qua nhau nha. Dù sao, thân thể mà Hall đang dùng lúc này nguyên bản chính là thuộc về Ash đâu."

"Ah?"

Stell vừa nhắc nhở, kêu là Ash nam hài liền hưng phấn nhảy tới bên người Harry hỏi: "Nói như vậy, anh chính là vị kiếp trước đáng thương của tôi mà dì Stella thường nhắc tới?"

"Thật là một cái tràn đầy sức sống hài tử a. Hệt như dì Stella đã nói..." Nhìn trước mắt lai Griffindor với Slytherin nam hài, Harry cảm giác như trong lòng có tảng đá nào đó được thả xuống vậy. Cậu nhẹ cười nói: "Em quả thực đạt được hạnh phúc đâu."

Mà cùng "thê tử" nhóm cười nói hài hòa khác biệt, bên này "tướng công" lại dùng tràn đầy nam nhân khí phách phương thức tới làm quen với nhau.

"Tom Marvolo Riddle. Nguyên tên Samuel Godric Slytherin, khác tên là Vincent Edgar Slytherin. Bởi cái nguyên nhân mà có lẽ cả ta lần ngươi đều biết, ngươi có thể kêu ta là Vincent hoặc Samuel." Dùng quý tộc nhàn nhã lại tự tin phong thái, Vincent hướng người đối diện gật đầu cười: "Đến nỗi cái tên Voldermort kia, ở khả năng bị ta baba phạt chép 3 ngàn lần Slytherin giới luật dưới, ta liền đem nó bỏ đi."

"Phải không? Kia thật đáng tiếc, rõ ràng cái tên Voldermort cũng không tồi đâu. Đến nỗi xưng hô, ta liền gọi ngươi là Ed đi."

Cũng dùng quý tộc phong thái nhưng thiên hướng về sắc bén nhiều hơn, người còn lại khẽ nhướng mày cười: "Ta tên Thomas, Thomas Adonis Slytherin. Nguyên tên Tom Marvolo Riddle, nhưng ta đã sớm vứt bỏ nó. Ngươi có thể gọi ta là Max hoặc Adonis."

"Ed sao? Có thể." Vincent gật đầu nói: "Đã vậy, ta liền gọi ngươi là Max đi."

Chú ý tới bản thân nửa còn lại bên kia tình huống, Aster nhẹ vỗ trán nói: "Coi em này, mải hỏi chuyện của anh nhiều quá lại quên giới thiệu bản thân mất rồi."

Nói đoạn, cậu dùng một loại đơn giản lại không mất phong thái quý tộc lễ nghi hướng Harry mỉm cười: "Em nguyên tên gọi Harry James Potter, nhưng hiện đang dùng cái tên mà Stella đặt cho là Harry Aster Nevaeh. Cứ kêu em Ash là được rồi."

"Vậy em liền gọi anh là Zel đi."

Tương tự đơn giả lễ nghi, nhưng càng hoàn mỹ và thành thục hơn, Harry nhéo cằm cười nghiền ngẫm: "Nguyên tên Henry Slytherin. Tuy hiện tại cũng vẫn gọi là Harry James Potter, nhưng bởi thời gian tuyến vấn đề cùng sự xuất hiện của Aster cùng Max, tên chính thức của anh khả năng sẽ là Zelda. Tên đệm liền gọi Audrey. Về phần họ thì bên ngoài là Nevaeh, còn gốc vẫn là Slytherin. Ngài thấy thế nào đâu, dì Stella?"

[T.G & D.H]- [HP_ Volhar] Viết lại chuyện tình dang dở ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ