"Don't you dare try to jump again. Damn you're driving me mad ! Your sold to me! Your sold woman! you're sold. You are mine now. YOUR SOLD TO A DEVIL VAMPIRE for fucking sake!"
So tama nga ang hinala ko he's a VAMPIRE!
What the hell! He's a damn vampire. I can't believe this. Talagang totoo talaga sila. Ayaw ko sanang maniwala kaso nakita talaga ng dalawang mata ko ang mga pangyayari at ang pangil ni Zieg ngayon. Sabayan pa ng mga kuko niya na ang tataas. Sakto na sa akin ang nakikita ko ngayon para maniwala ako na totoo talaga sila.
"Are you scared of me now?" walang ganang tanong niya habang dahan-dahang binalik sa dati yong ngipin niya at mga kuko
Hindi ko siya sinagot bagkos nagtatakbo ako sa loob ng bahay niya. Ewan ko ba imbes na tumakas sa kanya nagtatakbo pa ako sa bahay niya. Dumeretso ako sa kwarto ni Zieg at doon nagkumot habang nanginginig parin sa takot. Sinigurado ko na balot na balot ako.
God! I'm in the devils property. I'm in the vampire house. I'm lock. Kahit gustohin ko mang tumakas walang silbi dahil hindi ko alam ang daan pabalik sa apartment ni Maya.
Narinig kong bumukas yong pinto kaya mas lalo kung kinumotan ang sarili ko mula ulo hanggang paa ang kinumotan ko habang nag pipigil humikbi. Shit! mas lalo ko lang siyang kinatatakutan sa nalaman ko ngayon. Kahit anong oras pala pwede niya akong patayin oras na aalis ako sa teritoryo niya, gaya ng sabi niya sa akin 'I'm lock and I can't open it'
Wala akong choice kundi ang magkulong dito habang sakop-sakop niya. Paano kapag nabuntis niya ako. Siya yong unang naka kuha sa pagka babae ko ko at ilang beses kaming nag se-sex kagabi...Paano na?Paano na ako?
Nagulat ako ng hinablot niya yong kumot na naka takip sa buong katawan ko at hinagis sa kong saan.
Bumangon ako sa pagkakahiga at umupo sa kama habang hinihila yong unan para yakapin. Nagsimula ng tumulo yong luha ko. Humihikbi na ako dahil sa takot sa kanya. Hindi ko na talaga mapigilan ang sarili kong humikbi dahil sa takot.
Mas lalong nag-iba yong mukha niya. Bumalik nanaman ito sa pagiging bampira. Yong pangil niya naka labas at yong matataas niyang kuko humaba pa lalo. Hanggang ngayon yong kamay niya may dugo parin gawa ng pagpatay niya don kanina sa isang Wolf.
Pumatong siya sa kama habang nakatitig sa akin ng di maipaliwanag na tingin. Dahan-dahan pa lalo siyang lumapit sa akin. Ako naman sumiksik sa headboard ng kama at iniwas ko yong tingin ko sa kanya.
"W-wag m-mo a-akong s-sasaktan p-please" pagmamaka-awa ko habang humihikbi. Tinakpan ko ang bibig ko
Hinawakan niya yong panga ko at itinunghay. Tinitigan niya ako gamit nanaman yong shades niya na sobrang tinted pero kahit ganon ramdam ko talaga yong nag aapoy na titig niya sa akin.
"Z-Zieg n-no p-please" sambit ko ng kagatin nanaman niya yong leeg ko. Uubusin niya ba yong dugo ko at sa paraan ng pagsipsip ng dugo ko ay ang pag dahang-dahang pagpatay niya sa akin. Ganito niya ba ako papatayin uubusin niya muna ang dugo ko bago patayin.
"W-wag p-please!" sambit kong muli. Naramdaman ko kasi yong pangil niyang ready ng kagatin yong leeg ko
Naka hinga ako ng malalim dahil hindi niya tinuloy ang pagkagat sa leeg ko. Nakatigil lang yong ulo niya sa leegan ko at ramdam na ramdam ko yong malalim na hininga niya don.
"Answer me woman. Do you scared at me?" malamig na tanong niya
Bumuga ako ng hangin pagkatapos pumikit ng mariin bago tumango.
Mas lalong lumalim yong hininga niya sa leeg ko. Napaigtad ako ng bigla niyang hinawakan yong dalawa kong braso ng mahigpit. Pasalamat nalang ako dahil bumalik na sa dati yong kuko niya pero kahit ganon nasasaktan parin ako sa pagkakhawak niya sa braso ko.
BINABASA MO ANG
Sold To A Superior Vampire (COMPLETED)
VampirZieg Asher Sawyer he's not just a vampire but he's an EVIL