"Ma'am, mag-iingat po kayo." sabi nang mayordoma pagkalabas ko ng bahay.
"Sige po, manang." sabi ko.
Lalakad na sana ako kaso pinigilan niya ako. Nilingon ko siya.
"Bakit, manang?"
Lumapit siya sakin at may binigay na susi na ipinagtaka ko.
"Para saan po ito?'"
"Sayo na ang sasakyan ni Superior. May Mapa doon sa loob, hanapin mo para makabalik ka agad sa syudad."
Mag tatanong pa sana ako kaso nagmadali na siyang pumasok sa loob, pagkatapos sinara niya yung pinto.
Nagkamot ako ng ulo at binalingan ng tingin ang sasakyan ni Superior na naka-park sa harap ng bahay niya.
Kahit ayaw ko mang tanggapin yung sasakyan, wala akong magagawa dahil hindi ko rin alam kung saan ako dadaan kaya mas mabuting sumakay ako ng sasakyan, baka abutin ako ng isang taon kapag naglakad lang ako.
Binuhay ko ang sasakyan ni Superior at pumasok na sa loob. Hinanap ko ang mapa na sinasabi ng mayordoma at nahanap ko naman ito.
Tinignan ko ang daan papuntang syudad. Mukhang aabutin ako ng limang oras bago ko marating ang apartment ni Maya.
Pinaandar ko agad ang sasakyan pagkatapos lumisan na ako sa lugar na 'yon. Hindi na rin ako nag-atubiling balingan ng tingin ang mala-palasyong bahay sa kabila nang magandang kagubatan na ito.
Habang nagda-drive ako, di ko mapigilang maalala ang naranasan ko kagabi. He pleasure me so much pero sakit naman sa katawan ang ginawa niya.
Bawat parte ng katawan ko may kagat niya. Sinisipsip niya ang dugo ko habang nakikipag-sex sa akin.
Sari-sari ang naramdaman ko kagabi. Sarap, sakit, awa at takot. Hindi ako makapalag sa ginagawa niya sakin. Kasi nga condition iyon at pumayag ako nang walang bahid na pag dadalawang isip. Ginulo ko ang buhok ko at bumuntong hininga nang malalim.
I woke up this morning with so much pain and I woke up this morning, he's not in with me anymore. Maybe after I slept, he went out.
Naalala ko pa ang sinabi niya kagabi. Papakasalan niya raw ako kapag bumalik ako sa bahay niya. God! Sa tingin niya babalik pa ako sa kabila ng ginawa niya sa akin kagabi. Ginawa niya akong baboy but deep inside, I felt pain and kinda miss him. Can't you believe it? I felt that emotion right now.
Maniniwala ba kayo kung sasabihin ko na namimiss ko siya kahit binaboy niya ako kagabi? Ewan ko ba, parang hinahanap ng katawan ko ang init niya. Ang rahas na ginagawa niya.
To be honest, when I first saw him in the club, I felt attracted. He's handsome and mysterious, scarier, evil vampire to me. Sino ba ang hindi maaatract sa kanya? Ang gwapo niya. May matangos na ilong, mapupulang labi na manipis. He has those mysterious eyes. Tapos yung buhok niya na messy hair. Dagdagan pa ng katawan niya na ang ganda ng pagkahulma. He's almost perfect but he's evil and a vampire. Natatakot ako sa kanya kaya kailangan kong makawala sa mga kamay niya.
Hindi ko kaya ang aura niya nung nakita ko ang mukha niya kagabi na naging bampira. Halos papatayin na niya ako, para akong maiihi sa takot sa kanya. Kulang nalang sambahin ko siya para di niya ako papatayin.
Nakahinga ako ng maluwag ng makarating na ako ng syudad. Dumeretso agad ako sa tinutuluyan ni Maya. Pagkadating ko sa apartment na 'yon, agaran akong nag-doorbell kaso walang nagbukas.
Inulit ko ang pag do-doorbell kaso wala parin. Inulit ulit ko hanggang sa sunod-sunod na ang pag-doorbell ko kaso wala talagang nag bukas sa akin.
"Saan na ba itong si Maya?" inis na sambit ko.
BINABASA MO ANG
Sold To A Superior Vampire (COMPLETED)
VampirZieg Asher Sawyer he's not just a vampire but he's an EVIL