Chapter 2

2K 67 10
                                    

KATH'S POV



It's Tuesday! Excited na ako bukas, alam nyo kung bakit? Malamang hindi, haha! Enrollment na kasi bukas. Malapit na ulit magpasukan at makikita ko na ulit ang barkada at syempre si BesJulia. Namiss ko rin sila eh. Di naman sila ganun ka laging nag0-online sa twitter e. Di naman sila ganun ka-adik sa twitter. Di katulad ko -__-. Eh atleast sila may napuntahan sila this summer. Ako kasi wala. Gusto ko sana kaso busy si Mama at Papa sa business trip nila sa HK. Pero di naman nila ako pinapabayaan, nagpapadala din naman sila ng pera at iba pang packages for me. Sa totoo lang, binigyan nila ako ng permission para pumunta kahit saan ko gusto this summer pero syempre gusto ko sana kasama sila kaya mas pinili ko na lang magkulong sa bahay. Kaya nasubsob ako sa twitter.

Speaking of twitter, enough of the dramas, mago-online lang muna ako. :D

*logged in*


Magtitweet muna ako. ;))

Good morning sa inyoo!! :))


Wala pang isang minuto, two new interactions.

imdanielpadilla favorited your tweet. at

imdanielpadilla: bernardokath, Good morning din sa'yo! :))


Infairness ah. Finavorite na nga nya, nireplyan pa ako. Mukha naman syang gwapo sa dp nya, kahit malabo. And halata namang sweet sya sa mga tini-tweet nya saken, kahit iilan-ilan pa lang yung mga tweet na yun. Hahah. :)) Yung feeling na malungkot ka dahil sa parents mo pero simpleng tweet lang pala nya ang magpapangiti sa'yo. Heheh. Honestly, I think I like him na. Oh ano? Sasabihin nyo na naman PBB Teens? Hindi ah! Yun lang talaga yung sinasabi ng puso ko. Ansaveehh, anlalim nun ah. Halatang may pinaghuhugutan. ;))

bernardokath: imdanielpadilla, Hehe, instant ang reply ah. Breakfast lang ako. :))


Magpaalam ba? FC ko lang no? Parang isang taon na kami nagkakilala. Haha. 

imdanielpadilla: bernardokath, Hehe. Sure. Pakabusog ka. ;)

Ang sweet lang no'. Parang kami. Haha. Sana makita ko na sya sa personal. :(

DJ'S POV


Umagang-umaga, sinira ni Papa ang araw ko. Sinabi nya saken na hindi nya ako masasamahang mag-enroll bukas sa school na papasukan ko. ARGH! First time ko mag-enroll ng mag-isa. Transferee pa naman ako dun sa school na papasukan ko. Like WOAH! Baka ma-OP ako dun. KAINIS. And isa pa, wag daw akong magpapakilalang Daniel Padilla. Estrada daw ang gamitin ko. Alam na daw yun ng admin office kaya wala na akong dapat problemahin. Ano yun? Anak nya ako pero gusto nya apelyido ni Mama ang gamitin ko. Edi parang itinakwil na nya ako. Haisst. Dinaan ko na lang sa twitter. Naalala ko yung si bernardokath. Online sya! And nag-tweet sya ng good morning. Mareplyan nga. ;))

imdanielpadilla: bernardokath, Good morning din sa'yo! :))


It All Started in a Tweet (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon