Xuyên qua chi linh thực sư chính văn đệ 1 chương xuyên thành tra nam
Tiêu Cảnh Đình thanh tỉnh lại, nhìn xa lạ phòng ở, bất an nhu nhu mày.
Tiêu Cảnh Đình nhớ mang máng hắn tại phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyển gene khoai tây, tại hồi ký túc xá trên đường, bị một cỗ đại lực đẩy vào giữa sông, hít thở không thông thống khổ quanh quẩn tại trong đầu, thật lâu tiêu tán không đi.
Tiêu Cảnh Đình đánh giá trước mắt phòng, tại ngủ mơ bên trong, Tiêu Cảnh Đình tiếp nhận rồi một cái khác cùng chính mình trùng tên trùng họ nghèo túng nhị thế tổ trí nhớ, Tiêu Cảnh Đình nhìn trước mắt cùng người nọ trong trí nhớ giống nhau như đúc phòng, ý thức được chính mình khả có thể xuyên việt.
Tiêu Cảnh Đình hoàn không kịp chải vuốt sợi chính mình trí nhớ, bụng liền thầm thì kêu lên.
Tiêu Cảnh Đình nhu nhu bụng, theo trên giường đi lên, chuẩn bị nấu điểm ăn.
Tiêu Cảnh Đình một bên nhóm lửa, nấu cơm, một bên hồi tưởng chính mình tiếp thụ trí nhớ, nguyên chủ nguyên bản là Tiêu gia thiếu gia, nguyên chủ phụ mẫu ban đầu thực có năng lực, nhưng là, không thường gia, nguyên chủ ở nhà bị dưỡng hỏng rồi, cả ngày chọi gà cưỡi ngựa, lưu luyến yên hoa nơi, không làm việc đàng hoàng.
Nếu, nguyên chủ phụ mẫu vẫn bình an, nguyên chủ có lẽ có thể vẫn bị trở thành đại thiếu gia dưỡng, vấn đề là, nguyên chủ phụ mẫu bên ngoài xuất làm nhiệm vụ thời điểm, xảy ra chuyện cố, nguyên chủ liền như vậy bị phái đến này hoang vắng địa phương.
Tiêu Cảnh Đình nấu cơm, nghe được một trận tất tất tác tác thanh.
Tiêu Cảnh Đình nhìn đến đối diện phòng cửa mở một cái tiểu khâu, một cái tiểu bất điểm xuyên thấu qua môn khâu tại quan sát chính mình.
Tiêu Cảnh Đình cúi đầu, bất động thanh sắc.
Nguyên chủ có cái lão bà, nguyên chủ tại say rượu sau, không cẩn thận cưỡng bức cái hạ nhân, việc này nháo thực đại, nguyên chủ bức vu bất đắc dĩ liền đem nhân cấp cưới, nguyên chủ cũng không thích này lão bà, hai người quan hệ rất là không xong.
Nguyên chủ cùng này nam thê phát sinh quan hệ số lần cũng không nhiều, nhưng là, hai người đã có lưỡng con trai.
Thế giới này, nam tử mang thai cũng không dễ dàng, nhưng là, nam chủ lão bà, lại cơ hồ mỗi lần đều có thể một lần trúng thầu, nguyên chủ có rất nhiều hồng nhan tri kỷ, lam nhan tri kỷ, này tri kỷ tại nguyên chủ bên tai nói nhảm, nói hắn này lão bà sinh nhi tử không phải của hắn, hắn cấp nhân đeo nón xanh, còn giúp những người khác dưỡng nhi tử.
Nguyên thân là cái ý nghĩ đơn giản, vốn là không thích này nam thê, nhân trong lòng tồn nghi ảnh, nguyên chủ lại xem này nam thê thực không vừa mắt, đối chính mình nhi tử, thái độ cũng rất tệ.
Phía trước tại đại gia tộc bên trong thời điểm, nguyên chủ tổng lấy lão bà, đứa nhỏ đương không khí, cũng là tường an vô sự, bị sung quân đến này hoang vắng thôn xóm sau, nguyên chủ chỉ cảm thấy gia tộc đối chính mình bất công, không có cách nào khác tìm gia tộc lý luận, nguyên chủ đã đem nhất khang lửa giận, đều phát tiết đến lão bà, nhi tử trên người.